เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ย้อนเวลาได้อยากให้เขาเด็กลง ครั้งแรกกับการเผยความรักวัยเด็กกับคุณย่า ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

วันแม่” หลายคนคงจะอยากกลับไปหาแม่ นำดอกมะลิไปกราบที่ตักแม่ แต่ก็มีหลายคนที่มีความรักที่มอบให้คนคนหนึ่งที่เรียกว่า “แม่” เช่นกัน 

ครั้งแรกกับการเปิดใจ เผยวัยเด็กของ “มดดำ คชาภา” ที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูโดย คุณย่า ตั้งแต่ 7 เดือน ความรักและความใกล้ชิดที่มีย่าคอยดูแล รักย่าเสมือนแม่ แต่วันนี้เขาไม่อยู่กว่า 3 ปีแล้ว ก็ยังคิดถึงเสมอไม่เสื่อมคลาย “เมื่อก่อนวันแม่ ก็กราบย่านี่แหละ ย่าก็คือแม่”

“มดดำ” เผยต่อว่า เมื่อก่อนย่าเป็นคนดูแลตัวเอง ชอบให้ซื้อครีมบำรุงผิวให้บ่อยๆ ในตอนนี้ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากใช้เทคโนโลยีกับคนที่เรารักให้มากที่สุด อยากทำให้เขายิ้มให้ได้ เพราะกว่าเราจะดูแลตัวเองขนาดนี้ได้ก็เป็นเพราะเขานั่นแหละ

เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่” จึงอยากให้ทุกคนรำลึกถึง “แม่ของตัวเอง” หนึ่งในความสุขที่ทำให้เขายิ้มได้จริง ทำให้เขาสวยขึ้น หน้าเด็กลง “มดดำ” ขอเชิญชวนทุกคนให้พาแม่มาที่ Amarante Clinic ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย นำทีมโดย คุณหมอต้น นายแพทย์สฤษดิ์ ตันติอภิชาต และทีมแพทย์มากประสบการณ์ ซึ่งคุณมดดำก็ไว้วางใจในบริการคลินิกนี้เช่นเดียวกัน เหมือนที่ “มดดำ” กล่าว “ถ้าย่ายังอยู่ จะพาเขาไปหาหมอทำให้ย่าหน้าเด็กลง สวยและมีความสุขที่สุด”  

ขอรับคำปรึกษาแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Amarante Clinic Website: Amarante Clinic Line Official Account: @amaranteclinic Contact: สาขาอารีย์ 080-3936669, สาขาบางนา 080-5565294

เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่” เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่” เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”