"เทสโต" พลิกโฉมใหม่ ชู 3 กลยุทธ์หลัก เดินเกมตลาด "มันส์จัด ชัดเจน"

"เทสโต" พลิกโฉมใหม่ ชู 3 กลยุทธ์หลัก เดินเกมตลาด "มันส์จัด ชัดเจน"

"เทสโต" ฉีกโฉมใหม่ "มันส์จัด ชัดเจน" ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก พร้อมดึง 2 ศิลปิน "วี วิโอเลต" และ "ออฟ จุมพล" ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เอาใจ New Gen

"เทสโต" มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เดินเกมสร้างความสนุกและสีสันการตลาดครั้งใหม่ให้ "มันส์จัด ชัดเจน" ตอกย้ำจุดแข็งเรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เทสโตและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ "Exciting Packaging" ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่นสะดุดตา, "Delicious Flavor" อัปเกรดรสชาติท็อปฮิตอย่าง "ซอลธ์แอนด์ซาวร์" ให้เหล่าสาวกได้ลิ้มลอง พร้อมดึง 2 ศิลปิน "วี-วิโอเลต และ "ออฟ-จุมพล" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เอาใจ New Gen

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า เทสโต พลิกโฉมแพ็กเกจจิ้งใหม่ เพื่อเพิ่มมิติสีสันความอร่อยของมันฝรั่งทอดกรอบ พร้อมยกระดับความมันส์ให้มีรสชาติจี๊ดจ๊าดขึ้น ด้วยการอัปเกรดรสชาติความอร่อยของ เทสโต ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ซึ่งนับเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในกลุ่มเทสโต เมนสตรีม หรือกลุ่มรสชาติเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเทสโต ให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติมันฝรั่งแบบเน้นๆ ผสมความเข้มข้นของรสชาติที่เปรี้ยวกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ยังดึง 2 พรีเซนเตอร์ที่มีคาแรกเตอร์เด่นชัดในตัวเองอย่าง "วี- วิโอเลต" และ "ออฟ-จุมพล" ชวนผู้บริโภคฉีกประสบการณ์แบบเดิมๆ สู่ปรากฎการณ์ใหม่ที่ "มันส์จัด ชัดเจน" นอกจากนั้นยังชู 2 รสชาติท็อปฮิตอย่าง ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ที่สะท้อนความชัดเจนด้วยความเปรี้ยวเก๋ โดดเด่นของ "วี- วิโอเลต" และปูผัดผงกระหรี่ ที่สะท้อนความเท่จัดจ้านแต่กลมกล่อมของ "ออฟ-จุมพล"

นับว่าทั้งสองคนสามารถสื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์เทสโต ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ลงตัว และเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มแผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแจกชิมทั่วประเทศ และพื้นที่พิเศษต่างๆ ในร้านค้า พร้อมรุกหนักกิจกรรมออนไลน์ต่อเนื่องทั้งปี

"เทสโต ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นในตลาดอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ และต้องการความมันส์ที่มากกว่าแค่รสชาติ" ดร.ตุลย์ กล่าวเสริม

สำหรับขนมขบเคี้ยว มันฝรั่งทอดกรอบนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคสูงในทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะตลาดประเทศไทยที่ยังคงคึกคักและเติบโตต่อเนื่อง เป็นเพราะความนิยมที่เผยแพร่และการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคอย่างกลุ่มวัยรุ่น ประกอบกับที่ผ่านมา แบรนด์มันฝรั่งได้นำเสนอนวัตกรรมด้านรูปทรงและรสชาติใหม่ๆ ป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้กลุ่มผู้บริโภคได้เกิดการลิ้มลองและกลับมาซื้อซ้ำ เพราะชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์และทันต่อเทรนด์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่ง เทสโต ยังคงตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์เรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

ปัจจุบัน นำเสนอ 8 รสชาติ ได้แก่ ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ปูผัดผงกระหรี่ เดวิลพริกจักรพรรดิ์ บาร์บีคิวแม็กซ์ สาหร่ายญี่ปุ่น มันฝรั่งแท้ ปลาสามรส และเดวิลบาร์บีคิวสไปซี่

สัมผัสรสชาติความอร่อยกับ "เทสโต" โฉมใหม่ ทั้ง 8 รสชาติได้แล้ววันนี้ สินค้ามีวางจำหน่าย 3 ขนาด คือ 5 บาท 20 บาท 30 บาท และ 49 บาท ทุกช่องทางการขายทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารของเทสโต ได้ทางเฟซบุ๊ก Tasto Club