"ฮั่วเซ่งเฮง" พลิกโฉมใหม่ "Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat"

"ฮั่วเซ่งเฮง" พลิกโฉมใหม่ "Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat"

"ฮั่วเซ่งเฮง" พลิกโฉมใหม่ "Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat" ยกระดับงานบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครบวงจรแก่นักลงทุนทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ในทุกมิติ

ฮั่วเซ่งเฮง เดินหน้ายกระดับงานบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความง่าย สะดวก และรวดเร็ว จึงได้ปรับโฉม Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat ครั้งใหญ่ ในพื้นที่ใหม่ กับบริการที่ประทับใจยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครบวงจรแก่นักลงทุนทั้งรุ่นเก่า-รุ่นใหม่ในทุกมิติ

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า จากเป้าหมายที่กำลังก้าวสู่การเป็น Gold Online Service Provider ด้วยบทบาทของผู้ให้บริการในแพลตฟอร์มหลักคือ Gold Online 96.5%, 99.99% / USD Gold Trade, Gold Now และ ออม Now นั้น สิ่งที่ดำเนินการควบคู่ไปด้วยเพื่อนำไปสู่ดิจิทัลไลฟ์ดังกล่าวและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพคือ การพัฒนาและยกระดับงานบริการสู่มิติใหม่แบบดิจิทัลที่มองครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี, ขั้นตอน และบุคลากร โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

\"ฮั่วเซ่งเฮง\" พลิกโฉมใหม่ \"Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat\"

จุดเด่นของ Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat นอกจากจะมี Gold กูรู ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการของทางฮั่วเซ่งเฮงคอยดูแลลูกค้าแล้ว ยังมีโซนการให้บริการในด้านต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชัน ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ของลูกค้าคนสำคัญ

ฟังก์ชันการให้บริการของ ฮั่วเซ่งเฮง Shop โฉมใหม่ ประกอบด้วย

  1. ระบบจองคิวล่วงหน้าของฮั่วเซ่งเฮง สามารถจองคิวจากที่บ้าน เพื่อมาเข้ารับบริการซื้อ-ขายทองคำ หรือกดรับคิวแล้วสามารถไปช้อปปิ้งได้ก่อน แล้วรอรับการแจ้งเตือนผ่านมือถือได้อย่างง่ายๆ สะดวกสบาย
  2. Digital Product Gallery พื้นที่ LED Wall จัดแสดง Media Product ของทางฮั่วเซ่งเฮง เพื่อเป็นข้อมูลให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโซนนี้
  3. Service by Gold Online Guru ที่พัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับบริการ Gold Online ของฮั่วเซ่งเฮงได้ทั้งหมด รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gold Now และ ออม Now ซึ่งพร้อมที่จะดูแลลูกค้าจากจิตบริการที่เป็นเลิศ
  4. Counter Service Trading Gold Bar เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อ-ขายทองคำแท่ง 96.5%, 99.99% ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่าน Digital Payment ทั้ง Mobile Banking หรือจะเลือกชำระผ่าน Purchasing Card ก็สะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ การตกแต่งภายในรวมถึงในส่วนที่ลูกค้านั่งรอรับบริการ ยังเน้นการตกแต่งพื้นที่เพื่อให้บรรยากาศดูเรียบหรูมีระดับ พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยดูแลด้วยมาตรฐานสูงสุดเพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ ขอเชิญไปสัมผัสประสบการณ์ซื้อ-ขายทองคำที่แตกต่างและตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ ได้แล้วที่ Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat ชั้น 1 อาคารฮั่วเซ่งเฮง 2  ทั้งนี้สามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ฮั่วเซ่งเฮง 

\"ฮั่วเซ่งเฮง\" พลิกโฉมใหม่ \"Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat\" \"ฮั่วเซ่งเฮง\" พลิกโฉมใหม่ \"Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat\" \"ฮั่วเซ่งเฮง\" พลิกโฉมใหม่ \"Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat\"