"มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน

"มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน

"มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงมอสโก บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน พร้อมคอยดูแลความเป็นอยู่ 2 ทัพช้างศึกในการแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศอุซเบกิสถาน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ขอบคุณ ศศิวัฒน์ ว่องสินสวัสดิ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก รัสเซีย, เลขานุการเอก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน ที่คอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ทัพช้างศึก ทั้ง 2 ชุด ระหว่างเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศ อุซเบกิสถาน 

"มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน

ขุนพล ช้างศึก U23 เสร็จสิ้นภารกิจลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองทาซเคนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงทีมชุดใหญ่ ที่เหลือโปรแกรมลงเล่นเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย ก่อนที่ล่าสุดคณะเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงมอสโก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน เดินทางมาเยี่ยมทัพถึงเมืองนามันกัน และที่สำคัญจะไปให้กำลังใจทีมในนัดสุดท้าย ที่พบกับเจ้าภาพ อุซเบกิถสาน ด้วย 

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า ทุกครั้งที่ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลที่ต่างประเทศจะได้รับการต้อนรับ และดูแลที่ดีจากสถานทูตเสมอ เช่นเดียวกับครั้งนี้ ท่านเอกอัครราชทูตคอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ของน้องๆ ทั้ง 2 ชุดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะกับเรื่องอาหารการกินที่ประสานหารถขนส่งพิเศษ ช่วยเหลือทีมในทุกมื้อ เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนไทย ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็ไม่เคยทิ้งกัน

"มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน "มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน "มาดามแป้ง" ขอบคุณเอกอัครราชทูต บินให้กำลังใจช้างศึกถึงเมืองนามันกัน