กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้

กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้

กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้ ช่วยผู้ประกอบการร้านค้า เปิดพื้นที่ให้จำหน่ายสินค้ากว่า 100 ร้าน โดยไม่มีค่า

9 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม 613 การประปานครหลวง (กปน.) สำนักงานใหญ่ นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการ กปน. แถลงข่าวการจัดโครงการตลาดนัดชุมชน “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ตลอดจนเพิ่มทางเลือกการซื้อสินค้า และลดค่าครองชีพให้กับประชาชน โดยมี นางสาวฉวีวรรณ อุทัยพิบูลย์ รองผู้ว่าการ กปน. และ ว่าที่ร้อยตรี ชัยยุทธ หอมวงศ์ ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ กปน. ร่วมงาน

นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการ กปน. กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ประกอบการร้านค้า หรือผู้ประกอบการ SMEs ได้รับผลกระทบจำนวนมาก ปัจจุบันหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ กปน. จึงได้จัดโครงการตลาดนัดชุมชน ภายใต้ชื่อ “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” ในวันที่ 17-19 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 09.00-19.00 น. เพื่อเปิดพื้นที่ภายในสำนักงานใหญ่ กปน. ให้ผู้ประกอบการร้านค้าเข้ามาขายสินค้า และประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาซื้อสินค้าต่างๆ ได้

กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้

โดยภายในงาน มีสินค้าหลากหลาย ทั้งสินค้าอุปโภค สินค้าบริโภค (อาหารแปรรูป อาหารแห้ง อาหารปรุงเสร็จพร้อมทาน) รวมทั้งสินค้า OTOP ของดีของเด่นประจำชุมชน และสินค้าธงฟ้า ราคาประหยัด มาร่วมจำหน่าย รวมกว่า 100 ร้านค้า นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า วิธีการล้างถังพักน้ำ โครงการวิชาชีพช่างประปาเพื่อประชาชน โครงการครอบครัวตาสับปะรด Season 2 และโครงการฉลากประหยัดน้ำของ กปน. รวมทั้งกิจกรรมเกมแจกของรางวัล ได้แก่ กระเป๋า/ถุงผ้าลดโลกร้อน และกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกทุกวัน

นายคมกฤช กล่าวเพิ่มเติมว่า กปน. คาดว่า การจัดงานครั้งนี้จะก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนไปยังชุมชนและผู้ประกอบการร้านค้า ลดค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กปน. และชุมชนโดยรอบ โดย กปน. จะจัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนมาร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565 ณ ตลาดนัดชุมชนเคหะท่าทราย เวลา 16.00 น. รวมทั้งมีพิธีเปิดฯ ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. โดยมีท็อป จรณ โสรัตน์ ดารานักแสดงร่วมงานด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนและผู้ที่สนใจมาร่วมงาน “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” เพื่อซื้อหาสินค้าราคาประหยัดตามวันเวลาที่กำหนด และขอเชิญชวนผู้ร่วมงานนำถุงผ้ามาใช้แทนถุงพลาสติก เพื่อร่วมกันลดภาวะโลกร้อนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้ กปน. จัด “ตลาดนัด กปน. ส่งต่อรอยยิ้ม Smile Together” 17-19 มิ.ย. นี้