“H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน

“H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน

ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน แม่ทัพอสังหาฯ นีโอ กรุ๊ป เปิดธุรกิจใหม่ ปี 2565 จับกระแสด้านความงามและสุขภาพ ปั้นแบรนด์คอลลาเจนแอปเปิ้ลไซเดอร์เวเนการ์ ภายใต้ชื่อ แบรนด์ “H2U”

น้ำผึ้ง ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน แม่ทัพอสังหาฯ นีโอ กรุ๊ป ประกาศลุยเพิ่มเปิดธุรกิจใหม่ ปี 2565 จับกระแสด้านความงามและสุขภาพ โดยเอาความชอบส่วนตัววางสูตรของตัวเอง และปั้นแบรนด์คอลลาเจนแอปเปิ้ลไซเดอร์เวเนการ์ ภายใต้ชื่อ แบรนด์ “H2U” เอชทูยู เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบคอลลาเจน “ไดเปปไทน์” และเสริมด้วยอานุภาพทรงพลังแห่งศาสตร์ชะลอวัยของ แอปเปิ้ล ไซเดอร์ เวเนการ์ 

โดยเลือกเฟ้นส่วนประกอบที่ดีที่สุด มาอยู่ในซองเดียว ได้แก่ คอลลาเจน ไดเปปไทน์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุดในเวลานี้ และมีปริมาณคอลลาเจนมากถึง 10,000 mg. เพื่อช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ให้ผิวแข็งแรง และช่วยดูแลเล็บ ผม เอ็น ข้อต่อ กระดูก เหงือก ฟัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บวกกับพลังของแอปเปิ้ล ไซเดอร์ เวเนการ์ ที่มีโพแทสเซียมสูง อีกทั้งยังได้รวบรวม สารสกัดต่างๆ ที่มีประโยชน์เสริมสร้างระบบภายในให้แข็งแรงอีกมากมาย เรียกได้ว่า H2U Collagen Cyder (เอชทูยู คอลลาเจน ไซเดอร์ ) 1 กล่อง อัดแน่นไปด้วยคุณภาพครบครันและคุ้มค่า บำรุงครบจบใน 1 ซอง 

“H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน

ปิยนุช ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เราหวังและเชื่อมั่นว่า หากใครที่ไม่เคยได้ลองสัมผัสกับคอลลาเจนและอาหารเสริมใดๆ มาก่อน เมื่อได้ลองอย่างต่อเนื่องจะไม่ผิดหวัง ใครที่เคยได้ลองหรือรับประทานคอลลาเจนและอาหารเสริมอยู่แล้ว ได้มาทดลองก็จะติดใจได้ไม่ยากเพราะผลลัพท์ที่แตกต่าง และเชื่อมั่นว่าในปี 2565 นี้ H2U จะก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคและตลาดแห่งสุขภาพและความงามนี้ 

สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่ Inbox หรือ @Line : @H2U_Product 1 กล่อง 10 ซอง. - 590 บาท

“H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน “H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน

“H2U Collagen Cyder” ธุรกิจใหม่ของ ปิยนุช บุญเยี่ยมเยียน