เปิดภาพห้องลับ อดีตรองหน.พรรคใหญ่ หลอกสาว ข่มขืน อ้างชื่อพ่อ ปิดปากเหยื่อ

เปิดภาพห้องลับ อดีตรองหน.พรรคใหญ่ หลอกสาว ข่มขืน อ้างชื่อพ่อ ปิดปากเหยื่อ

"ทนายตั้ม" เปิดภาพ ห้องลับ "อดีตรองหัวหน้าพรรคใหญ่" หลอกเหยื่อมาปลุกปล้ำ ข่มขืน แฉ อ้างพ่อตัวเองใหญ่ ข่มขู่ หากแจ้งความครอบครัวจะเดือดร้อน จนบางคนเป็นโรคซึมเศร้า หรือหนีไปต่างประเทศ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทนายเพื่อประชาชน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ภายหลังจากออกมาแฉอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพฤติกรรมลวนลาม โดยระบุว่า 

นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆ เป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ