"ยิ่งลักษณ์" อวยพรคนไทย ขอให้อดทน เชื่อมีการเลือกตั้งเร็ว ทุกอย่างจะดีขึ้น

ยิ่งลักษณ์ ส่งคลิปผ่าน TikTok อวยพรสงกรานต์คนไทย พร้อมขอให้คนไทยอดทน ต่อภาวะลำบาก เศรษฐกิจฝืดเคือง เชื่อเลือกตั้งเร็วจะเกิดการเปลี่ยนแปลง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิปวีดีโอ ในสื่อสังคมออนไลน์ ความยาว 50 วินาที เพื่อกล่าวอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

            "สวัสดีวันสงกรานต์ มาถึงเทศกาลนี้ทีไร ทำให้ดิฉันอดคิดถึงคนไทยไม่ได้เพราะเป็นช่วงเวลาของความอบอุ่นของคนในครอบครัว วันนี้ คงได้แต่เพียงส่งเสียง และส่งคำอวยพรมาให้กำลังใจกัน"


           

          "ดิฉันเข้าใจถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชนชาวไทยช่วงนี้ดีว่า อยู่ในภาวะยากลำบาก เศรษฐกิจฝืดเคือง แต่อดทนอีกนิด หวังใจว่าหากมีการเลือกตั้งเร็ว น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่านี้ และคนไทยจะผ่านพ้นความทุกข์ยากไป" น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า  ขอให้พี่น้องคนไทย สุขกาย สุขใจ ร่ำรวยเงินทอง

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนั้น นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรีและพี่ชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์​ยังได้ส่งคำอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ผ่านเทคโนโลยีAR ด้วยเช่นกัน

 

\"ยิ่งลักษณ์\" อวยพรคนไทย ขอให้อดทน เชื่อมีการเลือกตั้งเร็ว ทุกอย่างจะดีขึ้น

       ทางด้านแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม  พรรคเพื่อไทย ฐานะหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และประธานวิปฝ่ายค้าน พร้อมด้วยส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมลงคลิปอวยพรคนไทยเนื่องในวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยด้วย.