"ประวิตร" ขึ้นบิลบอร์ดอวยพรปชช. แค่อยากสวัสดีปีใหม่ไทย ไร้นัยแอบแฝง

"ประวิตร" ขึ้นบิลบอร์ดอวยพรปชช. แค่อยากสวัสดีปีใหม่ไทย ไร้นัยแอบแฝง

“ชัยวุฒิ” แจง "ประวิตร" ขึ้นป้ายบิลบอร์ด แค่อยากสวัสดีปีใหม่ไทย อยากให้อยู่ดีกินดี เพราะไม่สามารถลงพื้นที่อวยพรได้ทั่วถึง ไร้นัยแอบแฝง ชี้ ในฐานะผู้ใหญ่ในบ้านเมือง อยากให้คนไทยมีความสุข

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีการติดตั้งป้ายบิลบอร์ดในหลายพื้นที่ ว่า พล.อ.ประวิตร มีความเป็นห่วง และคิดถึงพี่น้องประชาชน รวมทั้งอยากจะสวัสดีปีใหม่ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ที่เป็นช่วงปีใหม่ตามธรรมเนียมไทย ให้คนไทยทุกคนให้มีความสุข สุขภาพดี อยู่ดีกินดี แต่อาจจะไม่สามารถลงพื้นที่ไปอวยพรด้วยตัวเองได้อย่างทั่วถึง จึงใช้ป้ายประชาสัมพันธ์สื่อคำอวยพรด้วยความปรารถนาดีไปถึงประชาชนเท่านั้น ไม่มีนัยเเอบเเฝงเเต่อย่างใด

\"ประวิตร\" ขึ้นบิลบอร์ดอวยพรปชช. แค่อยากสวัสดีปีใหม่ไทย ไร้นัยแอบแฝง “พล.อ.ประวิตร ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ก็อยากให้คนไทยมีความสุข กินดีอยู่ดี ทั้งในเทศกาลสงกรานต์ และตลอดไป จึงอยากส่งป้ายคำอวยพรเป็นตัวแทนสื่อไปถึงทุกคน และหากมีโอกาส ท่านก็ลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยียน เหมือนที่ผ่านๆ มา” นายชัยวุฒิ กล่าว

\"ประวิตร\" ขึ้นบิลบอร์ดอวยพรปชช. แค่อยากสวัสดีปีใหม่ไทย ไร้นัยแอบแฝง

ทั้งนี้ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนขออวยพรถึงพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข มากๆ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกท่านโดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์นี้  ขอให้เดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย ไปรดน้ำขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือขอให้เกิดสิริมงคลให้กับชีวิต ขอให้ทุกคนรักษาเนื้อรักษาตัวให้ปลอดภัยจากโควิด ที่สำคัญรัฐบาลก็ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นน้ำสงกรานต์ ได้มีเทศกาลรื่นเริงกันขอให้ทุกคนไปร่วมงานให้มีความสุขสดชื่นทุกคนตลอดสงกรานต์นี้