"ชัยวุฒิ" ให้กำลังใจ "ปารีณา" ชี้ เป็น "ส.ส." คุณภาพ ตั้งใจทำเพื่อ ปชช.

"ชัยวุฒิ" ให้กำลังใจ "ปารีณา" ชี้ เป็น "ส.ส." คุณภาพ ตั้งใจทำเพื่อ ปชช.

"ชัยวุฒิ" เผย "พปชร." เคารพคำตัดสิน "ศาลฎีกา" ตัดสิทธิทางการเมือง "ปารีณา" ทั้งให้พ้นตำแหน่ง ปม ผิดจริยธรรม รุกป่า เห็นใจในฐานะเคยทำงานร่วมกันมา เป็น "ส.ส." คุณภาพตั้งใจทำเพื่อปชช. ระบุ ศึก "มนัญญา-วราวุธ" เคลียร์จบแล้ว ไม่เป็นเหตุ ให้ขัดแย้งใน "รัฐบาล"

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิต ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ และพ้นตำแหน่ง ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ฐานฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าจ.ราชบุรี ว่า พรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาลและเราเชื่อว่า น.ส.ปารีณา ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียวกัน พวกเราทุกคนเห็นใจ น.ส.ปารีณาในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมา เป็น ส.ส. ที่มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิด พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้ 

นายชัยวุฒิ ยังได้กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับ นายวราวุธ ศิลปอาชารมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ว่า เชื่อว่าตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะความจริงเป็นการพูดคุยในเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติก ซึ่งจริงๆ ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลงมาแก้ปัญหาเคลียร์จบหมดแล้ว 

ขณะเดียวกัน มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นกระแสที่ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลเกิดความแตกแยกขัดแย้งกันเองก่อนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การขัดแย้ง แต่เป็นเรื่องของการตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาถุงพลาสติก

"จริงๆ แล้ว น.ส.มนัญญา กับนายวราวุธ รู้จักกันดี เคยอยู่พรรคชาติไทยฯ ด้วยกัน ก็รักกันหมดและพูดคุยกันได้ ไม่ได้ขัดแย้งกันแต่อย่างใด" นายชัยวุฒิ กล่าว