"ดร.เอ้" รับกังวลโพลคะแนนตาม"ชัชชาติ" ชี้การเมืองมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้ตลอด

"ดร.เอ้" รับกังวลโพลคะแนนตาม"ชัชชาติ" ชี้การเมืองมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้ตลอด

"ดร.เอ้" รับกังวลโพลคะแนนตาม"ชัชชาติ" ชี้การเมืองมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้ตลอด ยันเดินหน้า "1ผู้ว่าฯ50ส.ก." ดันนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพ

ที่โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ   นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยโปรแกรมลงพื้นที่ว่า จะลงพื้นที่ 50 เขต 50 ครั้งอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าวิสัยทัศน์ของเรา 1 ผู้ว่าฯ 50 ส.ก.นั้นชัดเจน คือต้องเปลี่ยนเมืองกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัยต้นแบบอาเซียน

ส่วนปรากฏการณ์ที่มีผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.มากถึง จำนวน 31 คน ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น ตนถือเป็นมือใหม่ไม่เคยลงสมัครเลย แต่จุดแข็งของตนคือความมุ่งมั่นสุดๆ และประสบการณ์ เชื่อว่าชาวกรุงเทพฯ จะให้โอกาสเพราะจากการได้ลงพื้นที่ที่ง 50 เขตแล้วมองว่าเป็นงานที่หนัก ดังนั้น ต้องเป็นคนมีความมุ่งมั่น มีความรู้ และตนยังมาพร้อมครอบครัว

ส่วนกรณีผลโพลระบุว่าคะแนนยังเป็นรอง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ หมาเยเลข8นั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ก็กังวลทุกวัน เพราะเรามาสมัครเราก็อยากทำงาน แต่สิ่งที่เราทำได้ ไม่ได้อยู่ที่ว่าโพลจะดีหรือไม่ดี แต่กังวลว่าวันนี้จะทำอย่างไรให้ดีที่สุด

“วันนี้คู่แข่งที่น่ากลัวของตนคงบอกไม่ได้ ต้องบอกว่าการเมืองไทยบอกอะไรไม่ได้เลย มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ตลอด”