“แรมโบ้”ยันไม่เรียกรับผลประโยชน์โควตาลอตเตอรี่-ปัดรู้จักกองสลากพลัส

“แรมโบ้”ยันไม่เรียกรับผลประโยชน์โควตาลอตเตอรี่-ปัดรู้จักกองสลากพลัส

“แรมโบ้”ยันไม่เรียกรับผลประโยชน์โควตาลอตเตอรี่-ปัดรู้จักเจ้าของกองสลากพลัส เผยนายกฯทราบเรื่องแล้ว เตือนให้ระวังการคุยโทรศัพท์เรื่องสำคัญ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองประธานแก้ไขสลากเกินราคาฯ พร้อมด้วยนางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกิ๊ก เพิ่มเติม ซึ่งเป็นผู้อัดเสียงการสนทนาระหว่างนายเสกสกล และนางจุรีพร และนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าพวกตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกองสลากพลัส และมีการแบ่งปันผลประโยชน์กัน ส่งผลให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

นายเสกสกล ยอมรับว่า คลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาเป็นเสียงตนเองจริง เป็นการพูดคุยยอกล้อกับนางจุรีพร ที่สนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี จึงมีการพูดเล่นเรื่องการยืมเงินกันบ่อยครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กับโควตาลอตเตอรี่แต่อย่างใด อีกทั้งคลิปเสียงมีการตัดต่อนำเนื้อหาบางส่วนออกไป ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง หวังผลให้กระทบไปถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และทำให้สังคมเข้าใจตนผิด ซึ่งเรื่องนี้นายกฯ รับทราบแล้ว ได้และได้เตือนให้ระวังการใช้โทรศัพท์พูดคุยประเด็นสำคัญ และอย่าหยอกล้อกันแบบนี้อีก
 

“ตั้งแต่ทำเรื่องลอตเตอรี่มา ไม่ให้ใครพบทั้งนั้น เพราะไม่อยากให้ใครมาขอโควตาหรือให้ผลประโยชน์ และได้บอกกับ พลตำรวจโท ประจวบ วงศ์สุข และพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าถ้าเจอใครทำผิดจับหมด ไม่ต้องไว้หน้าใคร”
 

ด้าน นางจุรีพร ยืนยันว่าไม่เป็นผู้อัดเสียง แต่เชื่อว่าเป็นฝีมือนายกิ๊ก ที่มาร่วมโต๊ะทานอาหารในวันดังกล่าว เพราะตนเปิดลำโพงขณะสนทนา และส่วนไม่ได้สนิทสนมกับนายกิ๊กแต่อย่างใด หลังเกิดเรื่องได้ติดต่อนายกิ๊กเพื่อออกมาพบ แต่จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ส่วนตัวเชื่อว่าที่นายกิ๊กทำเช่นนี้เพราะต้องการเรียกผลประโยชน์จากผู้ที่ต้องการโควตาลอตเตอรี่ ที่นายเสกสกลต้องการนำเข้าสู่ระบบ 

นายเสกสกล และนางจุรีพร ต่างยืนยันว่าไม่กังวลใจที่ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวช ประธานกรรมาธิการป.ป.ช. จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ เพราะเป็นเพียงการหยอกล้อกันเท่านั้น และไม่มีการหยิบยืมเงิน หรือพฤติกรรมที่เข้าข่ายการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด