"วิโรจน์" นำทีมหาเสียงฝั่งธน ชูแก้น้ำท่วม-เพิ่มสวัสดิการผู้สูงอายุ-พิการ

"วิโรจน์" นำทีมหาเสียงฝั่งธน ชูแก้น้ำท่วม-เพิ่มสวัสดิการผู้สูงอายุ-พิการ

"วิโรจน์" นำทีมผู้สมัครส.ก.ฝั่งธน อ้อนขอคะแนน ชูนโยบาย12ข้อ แก้น้ำท่วม-เพิ่มสวัสดิการผู้สูงอายุ-คนพิการ ย้ำทำทันทันทีหากผู้ว่าฯ ชื่อวิโรจน์ และมี ส.ก.สังกัดพรรคก้าวไกล

ความเคลื่อนไหวนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล ผนึกกำลังผู้สมัครส.ก. ฝั่งธน ออกเดินทาง 3 เขตพื้นที่ฝั่งธนใต้ พบปะพี่น้องประชาชนและแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ก.

 โดยวิโรจน์เชื่อว่าการทำงานที่เป็นปึกแผ่น ระหว่างผู้ว่าฯ ส.ก. และส.ส. จะช่วยให้การทำงานแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนราบรื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การขอแก้ไขหรืออนุมัติงบประมาณ เรื่องระเบียบราชการต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของพรรคก้าวไกลในศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งนี้
.
จุดแรกขบวนแห่เริ่มต้นขึ้นที่ตลาดบางแค นำโดย นายอำนาจ ปานเผือก ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางแค เบอร์ 6 เจ้าของพื้นที่ ซึ่งเป็นผู้สมัครที่ชูประเด็นแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ เนื่องจากบางแคเป็นพื้นที่เกษตรกรรม มีน้ำท่วมซ้ำซาก ปัจจุบันพี่น้องประชาชนบางส่วนยังใช้คูคลองเป็นทางสาธารณะในการเดินทาง

นายอำนาจย้ำว่า พร้อมตอบสนองนโยบาย 12 ข้อ ของนายวิโรจน์ทันที โดยเฉพาะ ข้อที่ 9 "ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง" เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่บางแค

จากนั้นนายวิโรจน์พร้อมนายนิธิกร บุญยกุลเจริญ ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางบอน เบอร์ 2 ได้เดินทางพบปะประชาชนที่ตลาดเช้าปิ่นทอง ถนนเอกชัย ท่ามกลางฝนตกลงมาอย่างหนัก 

ด้าน นายนิธิกร ผู้สมัครเขตบางบอน เป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแจ้งปัญหาให้กับพรรคก้าวไกล ไม่ว่าจะเป็น แจ้งน้ำท่วม แจ้งทางเท้ามีปัญหา

ล่าสุด นายนิธิกรได้เปิดตัวเว็บแจ้งปัญหาส่วยร่วมกับนายวิโรจน์ ซึ่งเป็นนโยบายข้อ 12 "เจอส่วยแจ้งผู้ว่าฯ สร้างกรุงเทพโปร่งใสไร้คอร์รัปชั่น" หากได้รับเลือกตั้งก็พร้อมเปิดให้บริการประชาชนในทันที

พร้อมย้ำว่าทั้งหมดนี้สามารถทำได้ทันทีหากผู้ว่าฯ ชื่อวิโรจน์ และมี ส.ก.สังกัดพรรคก้าวไกลเข้าไปร่วมเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อทำงานตอบสนองกับนโยบายหลักผู้ว่าฯ กทม. ทั้ง 12 ข้อ ของวิโรจน์

\"วิโรจน์\" นำทีมหาเสียงฝั่งธน ชูแก้น้ำท่วม-เพิ่มสวัสดิการผู้สูงอายุ-พิการ
.

 จากนั้นนายวิโรจน์พร้อมด้วยนายธัญธร ธนินวัฒนาธร ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง เบอร์ 4 ขึ้นรถแห่ไปตามถนนจอมทอง แนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนพร้อมเข้าชุมชนหลังตลาดน้ำวัดไทร ชูนโยบาย "สวัสดิการคนเมือง" เพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุเป็น 1,000 บาทต่อเดือน และเพิ่มสวัสดิการเด็กเล็กและผู้พิการเป็น 1,200 บาทต่อเดือน เป็นต้น

\"วิโรจน์\" นำทีมหาเสียงฝั่งธน ชูแก้น้ำท่วม-เพิ่มสวัสดิการผู้สูงอายุ-พิการ