"ประวิตร" ขอ สมาชิกพปชร. สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง

"ประวิตร"  ขอ สมาชิกพปชร. สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง

​"ประวิตร" นำทัพประชุมใหญ่ พปชร. ขอสมาชิกพรรค ร่วมสร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ร่ายยาวแถลงผลงานรัฐบาล​ ช่วง​3 ปี​ หวังยกระดับชีวิตประชาชนอยู่ดีกินดี 

         ที่เทอร์มินอลฮอลล์ เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่  1/2565 โดยมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายก​รัฐมนตรี​ ฐานะ​หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม​ โดยมีแกนนำ อาทิ นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ นายสุริยะ​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ รมว.อุตสาหกรรม​ นายอิทธิพล​ คุณปลื้ม​ รมว.วัฒนธรรม​ นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงาน​ นายสันติ​ พร้อมพัฒน์​ รมช.คลัง​ รวมถึง ส.ส. และสมาชิกพรรค​พลังประชารัฐ กว่า​ 250  คนเข้าร่วมการประชุม ที่มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19 ของสาธารณ​สุข

 

         โดย พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่พรรคพลังประชารัฐร่วมกับคณะรัฐมนตรีที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และ รมว.กลาโหม ทำเพื่อให้ประชาชนให้ได้อยู่ดีกินดี  โดยพรรคพลัง​ประชา​รัฐ​ ได้ถือกำเนิดเมื่อปี 2561 โดยผนึกกำลังผู้ที่มีอุดมการณ์​ โดยร่วมกันสร้างบ้านนี้ให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง​ เพื่อประโยชน์ประเทศชาติบ้านเมืองและเชื่อว่าจะช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็งต่อไป​ ให้ช่วยกันทำนุบำรุงให้พรรคพลุงประชารัฐเข้มแข็ง​ ซึ่งตนเองตัดสินใจเข้ามาร่วม​ โดยตนเองได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค​ มาเป็นระยะเวลา 2 ปี​แล้ว​ และได้ตระหนักเสมอว่าสมาชิกพรรคได้ไว้วางใจให้ตนเองทำงาน​ จึงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพรรค​ โดยจัดวางโครงสร้างพรรคพลังประชา​รัฐ​ขับเคลื่อนการทำงานเพื่อประชาชน​ 10  ภาค

\"ประวิตร\"  ขอ สมาชิกพปชร. สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง

          พล.อ.ประวิตร​  กล่าวยืนยันว่า​ จะนำข้อเสนอแนะต่าง​ ๆตามบริบทของพื้นที่มาปรับการทำงานในแต่ละ​ภาค​ โดยประชากรส่วนใหญ่ในประเทศมีอาชีพเป็นเกษตรกร​​ จึงต้องการทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี โดยกำหนด​ 3 นโยบาย​ คือ​ การแก้ปัญหาที่ดินทำกิน​ การบริหารจัดการน้ำ​ และการกำหนดราคาพืชผลการเกษตรที่เป็นธรรม​ เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

           "ผลักดันเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรค​โค​วิด​-19​ ผ่านโครงการเที่ยวด้วยกัน โครงการคนละครึ่ง และโครงการเราชนะ​  นอกจากนี้​ ยังผลักดันการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน​ โดยเฉพาะ​ระบบขนส่ง" พล.อ.ประวิตร กล่าว

          พล.อ.ประวิตร​ ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคนที่มาร่วมประชุม ภายใต้บ้านพลังประชารัฐหลังนี้ ซึ่งเราคือครอบครัวเดียวกัน จะรักสามัคคีกัน​ เป็นหนึ่งเดียว​ ร่วมก้าวเดินไปด้วยกัน​ สร้างบ้านพลังประชารัฐให้เข้มแข็งยิ่งใหญ่​ ยึดมั่นในอุดมการณ์ของพรรค และจะยืนหยัด อยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน​ สร้างความกินดี อยู่ดี  มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชนคนไทยทุกคน เราจะร่วมกันสานพลังประชาราษฎร์​ ร่วมสร้างชาติ​ ให้ยั่งยืนตลอดไป

 

           จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางออกจากห้องประชุมและเดินทางกลับทันที เนื่องจากมีภารกิจต่อที่จังหวัดกาญจนบุรี