"เสี่ยโต" โว คะแนนนิยม "พปชร." ดี ปชช.ชอบ มั่นใจ 50ส.ก. ได้รับเลือกตั้ง

"เสี่ยโต" โว คะแนนนิยม "พปชร." ดี ปชช.ชอบ มั่นใจ 50ส.ก. ได้รับเลือกตั้ง

"อภิชัย" นำ "ผู้สมัคร ส.ก. พปชร." ไหว้ "ศาลหลักเมือง" มั่นใจ ได้รับเลือกตั้งทั้ง 50 เขต เผย กลยุทธ์ใช้นโยบายพรรคหาเสียง ยัน ไม่ทบทวน ส่งชิง "ผู้ว่าฯ กทม." โว คะแนนนิยมดี ปชช.ชอบ

ที่ศาลหลักเมือง นายอภิชัย เตชะอุบล ผอ.การศูนย์การเลือกตั้ง ส.ก. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ผู้สมัครส.ก. ทั้ง 50 เขต เดินทางเข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลภายหลังจากผู้สมัครทั้ง 50 เขต สมัครรับเลือกตั้งและจับหมายเลขหาเสียงเมื่อวานนี้ 

นายอภิชัย กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์เป็นชัย มากราบสักการะศาลหลักเมือง เพื่อเป็นนิมิตหมายที่ดีให้กับทุกคน พร้อม มั่นใจว่าผู้สมัครทั้ง 50 เขตจะได้รับการเลือกตั้ง เพราะได้มีการเตรียมทีมงานไว้พร้อม และ ผู้สมัครทุกคนก็ได้มีการลงพื้นที่มาโดยตลอด ส่วนยุทธศาสตร์ที่จะใช้ในการหาเสียงนั้น จะเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นพรรคแกนนำรัฐบาลอยู่ ทั้งการเพิ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในโครงการคนละครึ่ง การเพิ่มโรงพยาบาล 50 แห่ง รวมถึงเรื่องของการจัดการรถยนต์ที่จะเข้ามาใน กทม. โดยจะต้องมีการตรวจเช็คค่าควันพิษ เพื่อลดปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่เป็นปัญหาของใหญ่คน กทม.

นายอภิชัย กล่าวว่า พลังประชารัฐ ไม่ทบทวนเรื่องการส่งชิงผู้ว่าฯ กทม. และมั่นใจว่าการไม่ส่งผู้ว่าฯ กทม.จะไม่มีปัญหากับผู้สมัคร ส.ก. เพราะทุกคนสามารถที่จะประสานงานกับผู้ว่าฯ กทม.ได้ทุกคน โดยภาพลักษณ์และคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐยังดีอยู่ ประชาชนยังชื่นชอบ 

นายอภิชัย ระบุด้วยว่า การที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ลงพื้นที่กทม. บ่อยในช่วงนี้นั้น ที่ผ่านมานายกฯ ก็ลงพื้นที่อยู่ตลอด ไม่ได้ทำ เพราะมีการเลือกตั้ง