"ปริญญ์"เมินผลโพลคะแนนนิยมปชป.ลด มั่นใจ"ดร.เอั-ทีมส.ก." ครองใจคนกรุง

"ปริญญ์"เมินผลโพลคะแนนนิยมปชป.ลด มั่นใจ"ดร.เอั-ทีมส.ก." ครองใจคนกรุง

ปริญญ์ อ้อน คนกรุง เปิดใจรับ "ดร.เอ้-ทีมส.ก." ย้ำมุ่งมั่นทำงาน ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง เมินผลโพล คะแนนปชป. ไม่ติดอันดับครองใจคนกทม.

             นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการจับหมายเลขผู้สมัครเป็นผู้ว่าฯกทม. ซึ่ง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครฯ ของพรรค ได้หมายเลข 4 ว่า ทีมงานของพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ใน 50 เขต เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชน และเห็นผลเป็นรูปธรรม เช่น การช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 และดูแลผู้ที่กักตัวที่บ้าน การสร้างโรงพยาบาลสนาม เป็นต้น เห็นได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เตรีมตัวลงมือทำไม่ใช่เฉพาะช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง หรือประกาศตัวเป็นผู้สมัครเท่านั้น

 

             นายปริญญ์ กล่าวด้วยว่า ตนขอให้คนกรุงเทพให้โอกาส และเปิดใจรับ นายสุชัชวีร์ รวมถึงผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค เพราะได้ผ่านการคัดสรร คุณสมบัติ และสามารถทำงานเพื่อประชาชนได้ ทั้งนี้นายสุชัชวีร์ ถือเป็นนักบริหารที่มีวิสัยทัศน์และเป็นนักวิชาการที่ได้รับการยอมรับ โดยกทม.​ต้องการนักบริหารมืออาชีพเข้ามาทำงาน โดยที่ผ่านมานายสุชัชวีร์ ลงพื้นที่ครบ 50เขตแล้วในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพื่อฟังปัญหาของประชาชน และแก้ปัญหาให้ตรงจุด

             เมื่อถามถึงผลสำรวจความเห็นของคนกทม. ที่อันดับของนายสุชัชวีร์ ยังไม่ครองใจคนกทม. นายปริญญ์ กล่าวว่า การสำรวจความเห็นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความไว้วางใจหรือไม่ขึ้นอยู่กับประชาชน ซึ่งนายสุชัชวีร์พร้อมในหลายด้านและมีความมุ่งมั่นรับใช้คนกทม. ตนขออ้อนวอนขอความเห็นใจคนกทม.​ให้เปิดใจรรับฟัง เชื่อว่าเลือกนายสุชัชวีร์แล้วไม่ผิดหวัง

 

 

             เมื่อถามถึงการส่งผู้สมัคร ส.ก. นายปริญญ์ กล่าวว่า พรรคได้คัดเลือกทั้งนักการเมืองที่มีประสบการณ์ ผสมผสามกับคนรุ่นใหม่ไฟแรง และมีประสบการณ์ ในด้านการบริหารธุรกิจ กิจการ ดังนั้นมั่นใจว่าทั้งผู้สมัครเป็นผู้ว่าฯกทม. และ ส.ก. จะครองใจคนกทม.ได้ เนื่องจากเป็นคนคุณภาพคับแก้ว เป็นคนดี คนสุจริต สามารถพัฒนาเมืองให้เติบโต และแก้ปัญหาปากท้องให้คนกทม.ได้