"อัศวิน" ทัวร์ลง! ติดป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.พรึบทางเท้า

"อัศวิน" ทัวร์ลง! ติดป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.พรึบทางเท้า

"อัศวิน" เจอทัวร์ลง! ติดป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.พรึบทางเท้า แยกวัดสิงห์ เขตจอมทอง เจ้าตัวโร่ขอโทษ-สั่งรีบแก้ทันที

วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ค "ขาเกือบพลิก" ได้เผยแพร่ภาพป้ายหาเสียง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ที่พื้นที่แยกวัดสิงห์ เขตจอมทอง โดยเป็นภาพป้ายหาเสียงเรียงกันจำนวน 11 ป้าย พร้อมข้อความระบุว่า "มาเรื่อยๆ เรียงๆ นะครับ ตอนนี้กับป้ายหาเสียง กลัวคนไม่เห็นหรือไง พีคขึ้นไปอีกขั้นของการหาเสียง จะป้ายชื่อถนน ทางม้าลาย เนินคนพิการอะไร ช่างมันละ จังหวะเน้"

จากนั้นมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ ขยันมาก ขยันทำป้าย , อยู่ร่วมกันในสังคมควรปฏิบัติตามกฏให้ถูกต้องเหมือนกันทุกคน , กะไม่ให้คนเดินเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกทม เลย , กีดขวางทางเดินและกลายเป็นขยะอีก , สะท้อนวิสัยทัศน์ , งบเยอะหรืออะไร ติดคนเดียว ทั้งแผงงง เพื่ออออออะไรนะ , ติดภาพเดียวซ้ำเยอะ แบบนี้ไม่น่าเลือก ขาดคุณสมบัติการบริหารจัดการ วิสัยทัศน์ไม่มี

\"อัศวิน\" ทัวร์ลง! ติดป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.พรึบทางเท้า

ต่อมาเฟซบุ๊ค "ผู้ว่าฯอัศวิน" ได้ออกมาโพสต์ภาพป้ายหาเสียงที่ถูกยกออกไปแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า "อย่างที่ผมได้แจ้งไปแล้วว่าหลักการในการติดป้ายหาเสียงของผมคือต้องไม่กีดขวางทางเท้า ไม่บดบังทัศนวิสัย รวมถึงไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวันของพี่น้องประชาชน โดยผมได้ทำการกำชับทีมงาน รวมถึงให้ช่วยเร่งตรวจสอบ ปรากฎว่า จุดนี้ทางคนที่ได้ไปติดได้ไปติดกันเป็นจำนวนมากซึ่งทันทีที่ทีมงานตรวจพบ และดำเนินการแก้ไขทันทีครับ"

ใครที่พบเห็นป้ายติดขวางทางสัญจร หรือสร้างความลำบากตรงไหน แจ้งพิกัดได้ที่ https://line.me/ti/g2/Y_TwY0Lwh-xrYJt-7OUsg1NULWC0Al_pUtkOfw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default 

ผมและทีมงานต้องขออภัย และยินดีแก้ไขครับ 

\"อัศวิน\" ทัวร์ลง! ติดป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.พรึบทางเท้า