"รวมไทย ยูไนเต็ด" เปิดตัว "เมียไฮโซลูกนัท" ชิง "ส.ก." เขตสวนหลวง

"รวมไทย ยูไนเต็ด" เปิดตัว "เมียไฮโซลูกนัท" ชิง "ส.ก." เขตสวนหลวง

"พรรครวมไทย ยูไนเต็ด" เปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร "ส.ก." วางตัวภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ลงเขตสวนหลวง อดีตนักรักบี้ทีมชาติ สู้ศึกคลองเตย "โก้ วรนัยน์" เผย พรรคฯ เป็นพื้นที่ใหม่ สำหรับคนมุ่งมั่นตั้งใจ

พรรครวมไทย ยูไนเต็ด เปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัครส.ก. ในการสมัครลงเลือกตั้งสภากรุงเทพมหานครได้แก่ น.ส.หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา นักขับเคลื่อนกิจกรรมทางสังคม เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตสวนหลวง และ อดีตนักรักบี้ทีมชาติไทย นายคมจักร จักรพันธุ์ ณ อยุธยา หรือ เคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย เพื่อร่วมพลิกโฉมบทบาทของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและพัฒนากรุงเทพมหานครเพื่อเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย

โดยน.ส.หทัยรัตน์ เปิดเผยว่า พื้นที่เขตสวนหลวงคือตัวแทนภาพสังคมที่เกิดการอยู่ร่วมกันของคนย้ายเข้ามาใหม่และคนที่อยู่เดิมในพื้นที่ การใช้ชีวิตร่วมกันของคนหลายกลุ่ม เป็นพื้นที่ๆต้องการส.ก. ที่มีความมุ่งมั่น เปิดกว้าง และ เคารพความคิดเห็นของทุกกลุ่ม ทุกวัย ภาพลักษณ์ส.ก. ต้องเป็นมากกว่ากลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ แต่ต้องเป็นกลุ่มคนที่เข้ามาเพื่อรับฟังประชาชนมากที่สุด เคารพการตัดสินใจของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด และสร้างความสามัคคีในพื้นที่

"รวมไทย ยูไนเต็ด" เปิดตัว "เมียไฮโซลูกนัท" ชิง "ส.ก." เขตสวนหลวง แอนนา หทัยรัตน์

ขณะที่นายคมจักร เปิดเผยว่า การลงสู้ศึกช่วงชิงพื้นที่เขตคลองเตย ผมเสนอตัวเข้ามาสร้างสรรค์โอกาส และยกระดับชีวิตของคนในพื้นที่ ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่งและพร้อมที่จะเป็นผู้สนับสนุนลูกหลานคลองเตยให้ได้ก้าวเดินตามความฝันของตนเอง ทุกคนควรได้รับโอกาสในการทำตามความฝันของตนเอง โดยผู้ว่าฯกทม. และส.ก. ในฐานะผู้บริหารเมืองต้องอำนวยความสะดวกและพัฒนาให้กทม. มีความทันสมัย หมดเวลาที่ ส.ก. จะต้องเดินแจกของในพื้นที่แล้ว ส.ก. ต้องลงพื้นที่เดินเก็บปัญหา และหาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่ พร้อมทั้งตรวจสอบการทำงานและงบประมาณของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีความโปร่งใส

ทั้งนี้ นายวรนัยน์ วาณิชกะ หัวหน้าพรรครวมไทย ยูไนเต็ด กล่าวว่า ความแตกต่างของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทำให้เห็นว่าพรรครวมไทยฯ เป็นพื้นที่ใหม่สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการสร้างความเป็นมืออาชีพให้กับบทบาทผู้แทนประชาชน ในครั้งนี้คือบทบาทสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่ต้องเข้ามาตรวจสอบการดำเนินงาน การใช้งบประมาณ และการเลือกสรรนโยบายการพัฒนาที่ตอบโจทย์ความเร่งด่วนของประชาชนอย่างเป็นธรรม โดยว่าที่ผู้สมัครส.ก. ของพรรครวมไทยฯ จะดำเนินงานด้วยการคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นหลัก

"พรรคเราจะทยอยเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งมีความหลากหลายทั้งอาชีพและเพศสภาพ ความหลากหลายคือสปิริตของเมืองหลวงของเรา แต่ทุกคนมีปัจจัยหนึ่งที่เหมือนกัน เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างนิมิตใหม่ให้กับสภากรุงเทพฯ” นายวรนัยน์ กล่าว

"รวมไทย ยูไนเต็ด" เปิดตัว "เมียไฮโซลูกนัท" ชิง "ส.ก." เขตสวนหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.หทัยรัตน์ เป็นภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ที่มีบทบาทเคลื่อนไหวในทางการเมืองกับกลุ่มที่ต่อต้านรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อช่วงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา