"เลขาฯกมธ.แก้กฎหมายลูก" แจ้งเวลาโหวต 2 ประเด็นสำคัญ ขอ "กมธ." มาให้พร้อม

"เลขาฯกมธ.แก้กฎหมายลูก" แจ้งเวลาโหวต 2 ประเด็นสำคัญ  ขอ "กมธ." มาให้พร้อม

"นิกร" ออกหนังสือ แจ้ง กมธ.แก้กฎหมายลูก มาประชุมให้พร้อม วันที่ 30 -31 มีนาคม เตรียมโหวตลงมติ 2 ประเด็นสำคัญ เวลา 11.30 น.

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ฐานะเลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (ฉบับที่...) พ.ศ... รัฐสภา ได้ทำหนังสือแจ้ง กมธ. ถึงการนัดประชุม กมธ. ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.ป.ว่าด้วย การเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่...) พ.ศ...​และประชุมวันที่ 31 มีนาคม 2565 เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง (ฉบับที่...) พ.ศ.... ในเวลา 09.30 น. 

          ทั้งนี้ได้แจ้งวาระสำคัญด้วยว่า ในการประชุมวันดังกล่าวจะมีการลงมติในประเด็นสำคญ 2 ประเด็น พร้อมกับแจ้งเวลาลงมติ คือ ประเด็น กำหนดหมายเลขที่จะใช้ลงคะแนนเลือกตั้งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.แบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ ว่าจะเป็นหมายเลขเดียวกันหรือต่างหมายเลขกัน ในร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 11.30 น. และประเด็นการกำหนดคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้ร่วมจัดตั้งพรรค ในร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง ในวันที่ 31 มีนาคม  2565 เวลาประมาณ 11.30 น.  โดยขอให้ กมธ.ทุกคนเข้าร่วมประชุมเพื่อลงมติในวันและเวลาที่แจ้งโดยพร้อมเพรียงกัน.

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์