"นราพัฒน์" นำทีมเปิดตัวผู้สมัครปชป.ภาคเหนือ ยันเชื่อมั่นอุดมการณ์พรรค

"นราพัฒน์" นำทีมเปิดตัวผู้สมัครปชป.ภาคเหนือ ยันเชื่อมั่นอุดมการณ์พรรค

"นราพัฒน์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมเปิดตัวผู้สมัครปชป.ภาคเหนือ ยืนยันเชื่อมั่นในจุดยืน-อุดมการณ์พรรค เปิดตัว North Dem ดึงเลือดใหม่ไหลเข้า

นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ได้นำ อดีต ส.ส. ภาคเหนือ เช่น นายธนิตพล ไชยนันทน์ นายแพทย์เทียนชัย สุวรรณเพ็ญ นายสมบัติ ยะสินธุ์ นายวิรัตน์ วิริยะพงศ์ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร นายยุพราช บัวอินทร์ นายขยัน วิพรหมชัย พร้อมว่าที่ผู้สมัครพรรคทุกเขต แถลงว่า วันนี้พรรคมีความพร้อมในการเตรียมผู้สมัครทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งส่วนหนึ่งคืออดีต ส.ส. พรรคที่ยังอยู่กับพรรคทุกคน

โดยทุกคนยืนยันว่า ยังเชื่อมั่นในจุดยืนและอุดมการณ์ของพรรค ทั้งนี้ยังมีคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมทำงานกับพรรค วันนี้ได้มีโครงการเปิดตัว North Dem เพื่อรับสมัครแนวร่วมทางความคิด เป็นช่องทางให้เสนอแนวทางแก้ปัญหาของคนแต่ละกลุ่ม ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก ส่วนเรื่องว่าที่ผู้สมัครขณะนี้ได้จัดเตรียมกำชับให้เร่งลงพื้นที่แล้วเกือบทุกเขต

นายนราพัฒน์ เปิดเผยต่อด้วยว่า จากการลงพื้นที่ของตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในทุกเขตพบว่า ในพื้นที่ต่างๆ ให้การตอบรับกับสมาชิกของพรรคที่ดีมาก

โดยส่วนหนึ่งพอใจต่อนโยบายประกันรายได้ การให้ความสำคัญกับพี่น้องเกษตรกร รวมทั้งความตั้งใจทำงานของหัวหน้าพรรค เลขาพรรค ที่ทุ่มเทให้กับประชาชนทุกภาคส่วน และที่สำคัญคือหลายคนต่างบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นหลักของบ้านเมืองได้