"ขิง เอกนัฏ" อดีตแกนนำกปปส. โพสต์อำลาปชป.จับตาร่วม"รวมไทยสร้างชาติ"

"ขิง เอกนัฏ" อดีตแกนนำกปปส. โพสต์อำลาปชป.จับตาร่วม"รวมไทยสร้างชาติ"

"ขิง เอกนัฏ พร้อมพันธุ์" อดีตแกนนำกปปส. โพสต์อำลา ขอบคุณโอกาส-ประสบการณ์10 รั้วปชป. ลั่นเดินคนละทางแต่อุดมการณ์ยังตรงกัน

มีความเคลื่อนไหวจากพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุดนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำกปปส.โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค "เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)" ระบุว่า 

ขอบคุณและขอกราบลาพรรคประชาธิปัตย์…

ขอกราบขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาสผมได้แจ้งเกิดทางการเมืองกับการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตในกรุงเทพมหานคร กว่าสิบปีที่ผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ และได้มีโอกาสเรียนรู้ ฝึกฝน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการเมือง ได้รู้จักกับผู้ใหญ่และพี่ๆนักการเมืองมากมายหลายท่าน ที่คอยให้การสนับสนุน แนะนำ จนผมได้มีโอกาสเป็นผู้บริหารพรรคการเมือง ได้ทำงานการเมืองที่ผมรัก อย่างสุดเต็มความสามารถ ทั้งหมดคงเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีที่ผมจะจดจำไว้ตลอดไป

 

ขอบคุณท่านชวน หลีกภัย ที่คอยให้คำแนะนำดีๆ คอยสั่งสอน ส.ส. ทุกคนให้เป็นนักการเมืองที่ดี

ขอบคุณท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่เป็นทั้งรุ่นพี่ที่ออกซ์ฟอร์ด เป็นหัวหน้าที่ชักชวนผมเข้าพรรคฯ เป็นนักการเมืองไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมจนตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางการเมือง

ขอบคุณลุงกำนัน ที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด แม้วันนี้ทางการเมืองจะเดินกันไปคนละเส้นทาง แต่ต่างก็มั่นใจในอุดมการณ์ของกันและกัน

 

ขอบคุณพี่ๆ ส.ส. เพื่อนสมาชิกพรรคฯ และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจ ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น แม้เวลาจะผ่านไปสิบกว่าปี แต่ยังคงทำให้ผมมีไฟ มีกำลังใจ มีแรงบันดาลใจ ที่จะทำงานการเมืองต่อไป

วันนี้ผมได้ยื่นขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขออนุญาตกราบลาจากพรรคฯ แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ผมขอคงไว้ซึ่งความเคารพ ความรักและผูกพันธ์ เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆตลอดไปครับ

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายเอกนัฏ เตรียมไปร่วมงานพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติหลังจากนี้

\"ขิง เอกนัฏ\" อดีตแกนนำกปปส. โพสต์อำลาปชป.จับตาร่วม\"รวมไทยสร้างชาติ\"