“เพื่อไทย”เปิดตัว“เจ๊แจ๋น” พวงเพ็ชร ชุนละเอียด คุมเลือกตั้งท้องถิ่นกทม.

“เพื่อไทย”เปิดตัว“เจ๊แจ๋น” พวงเพ็ชร ชุนละเอียด คุมเลือกตั้งท้องถิ่นกทม.

“เพื่อไทย”เปิดตัว“เจ๊แจ๋น” พวงเพ็ชร ชุนละเอียด คุมเลือกตั้งท้องถิ่นกทม. เจ้าตัวขอโอกาสดูแลคนกรุงเทพฯ หลังไม่ได้เลือกตั้งมานาน

ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท ประธานภาคกทม.พรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมการเลือกตั้ง สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดย นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร ส.ก.ครบทั้ง 50 เขต เพื่ออาสารับใช้ประชาชนโดยจะนำความสำเร็จในอดีตมุ่งสู่ปัจจุบันและอนาคตเพื่อทำให้ชีวิตของประชาชนดีขึ้น 

โดยจะประสานงานกันระหว่างผู้มีประสบการและคนรุ่นใหม่ มั่นใจว่าถ้าได้โอกาสจากชาวกทม.เราจะทำหน้าที่ได้ดี และมั่นใจว่าผู้ว่าฯกทม.จะมาจากสายประชาธิปไตยและสามารถทำงานร่วมกับส.ก.ของพรรคเพื่อไทยเพื่อแก้วิกฤติต่างๆให้คนกทม. โดยการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญตั้งศูนย์อำนายการเลือกตั้งที่พรรคเพื่อไทย 
 

ซึ่งมีนางพวงเพ็ชร เป็นผู้อำนวยการศูนย์ เพื่อสนับสนุนการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยคำนึงถึงข้อกฎหมาย ข้อห้ามต่างๆอย่างเคร่งครัด เพราะเราอาจมีอุปสรรคถูกกลั่นแกล้งก็จะระวังเรื่องนี้ให้ดีที่สุด โดยวันที่ 22 มี.ค. พรรคเพื่อไทยจะเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 50 เขต เพื่อบอกว่าเรามีความพร้อมอย่างไร แต่ละบุคคลมีที่มาอย่างไร พร้อมนำเสนอนโยบายเพื่อให้ประชาชนได้รับทราบในทุกมิติ 

 ด้านนางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เราใช้เวลาในการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัครเป็นอย่างดี วิกฤติที่ผ่านมาว่าที่ผู้สมัครของเราร่วมกันช่วยประชาชนกันอย่างเต็มที่ ในการช่วยเหลือประชาชนในวิกฤติโควิดครั้งนี้ จนมีว่าที่ผู้สมัครติดเชื้อโควิดไปแล้วกว่า 16 คน ว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้จะนอนอยู่บ้านก็ได้แต่ทุกคนมีจิตสาธารณะในการรับใช้ประชาชน เราได้เห็นความมุ่งมั่นของแต่ละคนตั้งแต่ก่อนวิกฤติและในวิกฤติก็อยากให้ประชาชนให้ความมั่นใจคนเหล่านี้ในการดูแลพื้นที่ ชาวกทม.ไม่ได้เลือกตั้งตัวแทนของตัวเองมานาน 

“ขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้เราได้เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.สักที เป็นการรอคอยที่แสนนาน คนกทม.ไม่ต้องทนผู้แทนที่มาจากการแต่งตั้งอีกต่อไป ถึงเวลาแล้วที่คนกทม.ต้องออกมาใช้สิทธิเลือกผู้แทนของตัวเอง ขอความกรุณาให้ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยได้รับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯทั้งในพื้นที่และในสภาฯกทม. ในการดูแลงบประมาณกว่าแสนล้านแทนทุกคน” 
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการแถลงข่าวครั้งนี้มีว่าที่ผู้สมัครส.ก.ของพรรคเพื่อไทยและแกนนำพรรค อาทิ นายภูมิธรรม เวชชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยเข้าร่วม