"สกลธี" เปิดช่องทาง ฟังความเห็น พัฒนาเมือง รับสู้ศึก "ผู้ว่าฯกทม." พรุ่งนี้

"สกลธี" เปิดช่องทาง ฟังความเห็น พัฒนาเมือง รับสู้ศึก "ผู้ว่าฯกทม." พรุ่งนี้

"สกลธี" ขยับ เดินหน้า สู้ศึก ชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯกทม." จ่อเปิดช่องทางติดต่อใหม่ พรุ่งนี้ หวัง รับฟังทุกข้อแนะนำ พัฒนาเมืองให้น่าอยู่ ขอบคุณ "นายกฯ" ให้โอกาสทำงาน เป็น รองผู้ว่าฯ จนมีผลงานที่น่าพอใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯกทม. ในฐานะว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า

พรุ่งนี้…พบกับช่องทางการติดต่อใหม่กับผมนะครับ… เมืองจะดีได้และน่าอยู่ๆ ที่พวกเราทุกคนครับ 

ทุกข้อแนะนำเกี่ยวกับกรุงเทพมหานครของเรา ผมอยากรู้ครับ…ช่วยบอก “ธี” ครับ #กทmore> #กรุงเทพดีกว่านี้ได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสกลธี เพิ่งยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าฯกทม. เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊คขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้โอกาสอันมีค่ากับผมในการทำหน้าที่รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร…ตลอด4 ปี ผมได้พยายามเรียนรู้งาน เก็บเกี่ยวประสบการณ์และทำหน้าที่ๆ ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถครับ 

\"สกลธี\" เปิดช่องทาง ฟังความเห็น พัฒนาเมือง รับสู้ศึก \"ผู้ว่าฯกทม.\" พรุ่งนี้

นโยบายต่างๆ ที่นายกฯ ได้มอบหมายให้กรุงเทพมหานครได้ทำโดยเฉพาะที่ผมรับผิดชอบและกำกับดูแลทุกๆ ฝ่ายได้ผลักดันเต็มที่ ผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจครับ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเรือ EV ในคลองผดุงกรุงเกษมและคลองแสนแสบ ตามโครงการเชื่อมต่อ “ล้อ ราง เรือ” ได้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้วครับและมีโครงการจะทำต่อไปในหลายๆ คลองสายหลัก เช่น คลองลาดพร้าวและคลองเปรมประชากร

อีกนโยบายที่ผมจำได้ดีคือตอนที่นายกฯ มาตรวจเยี่ยมการทำงานของกรุงเทพมหานครเรื่องการจราจร ท่านสั่งให้ดูแลเรื่องมอเตอร์ไซค์ที่ฝ่าฝืนขึ้นทางเท้าทำให้คนเดินทางเท้าเดือดร้อน… 3 ปีที่ผ่านมากรุงเทพมหานครโดยสำนักเทศกิจและเทศกิจทั้ง 50 เขตพยายามกวดขันอย่างเต็มที่ทำให้จับ-ปรับ เอาเงินเข้าหลวงได้ประมาณ 45,000,000 บาท และทำให้คนใช้มอเตอร์ไซค์เริ่มตระหนักถึงสิทธิของคนใช้ทางเท้ามากขึ้นครับ ซึ่งต้องเข้มงวดกันต่อไปครับ