"ปชป." ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ก. พร้อมส่งชิงครบ คาดเปิดรับสมัคร ปลาย มี.ค.นี้

"ปชป." ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ก. พร้อมส่งชิงครบ คาดเปิดรับสมัคร ปลาย มี.ค.นี้

"ปชป." ติวเข้ม เตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก." ย้ำ พร้อมส่งชิงครบ 50 เขต คาดเปิดรับสมัคร ปลาย มี.ค.นี้ เชื่อ ผู้สมัครของพรรค จะทำหน้าที่เต็มความสามารถเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องปชช.

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ว่า ในส่วนของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. โดยได้ลงไปพบปะพูดคุยกับชาวบ้านตามพื้นที่ต่างๆ รับฟังถึงปัญหาในพื้นที่ซึ่งมีอยู่มากมายหลายปัญหาที่ยังรอการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น 

ถึงแม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้บริหาร กทม. หลายยุคหลายสมัยจะพยายามปรับเปลี่ยนกรุงเทพฯให้ก้าวหน้าขึ้นตามสมควรแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนอีกมาก 

สำหรับผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ที่แถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วทั้ง 50 เขต ก็ได้ทำงานอย่างหนักในพื้นที่ช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนในช่วงโควิดระบาดอย่างหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งการประสานงานหาเตียง จัดตั้งศูนย์พักคอย แจกหน้ากากอนามัย จัดตรวจ ATK ประสานเรื่องการฉีดวัคซีน รวมถึงการมอบถุงน้ำใจเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิดอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน 

นอกจากนี้ พรรคได้จัดประชุมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการสมัครรับเลือกตั้งช่วงปลายเดือน มี.ค. หรือต้นเดือน เม.ย. และน่าจะมีการเลือกตั้งไม่เกิน พ.ค. ที่จะถึงนี้ 

"เชื่อมั่นว่า ทั้ง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคจะทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องชาวกทม." นายองอาจ กล่าว