"ประวิตร" เมิน "พ่อลูกช่างเหลา" ซบ "ภท." โว รัฐบาล อยู่ยาว อยู่จนล้ม

"ประวิตร" เมิน "พ่อลูกช่างเหลา" ซบ "ภท." โว รัฐบาล อยู่ยาว อยู่จนล้ม

"ประวิตร" เมิน "เอกราช-วัฒนา" ซบ "ภท." ชี้ จะอยู่ไหนก็เรื่องของเขา ย้ำ ศก.ไทย หนุน รัฐบาล รับคุม "ธรรมนัส" ไม่ได้ เหตุ อยู่คนละพรรค โว รัฐบาล อยู่ยาว อยู่จนล้ม ปัด "พปชร." เลือดไหลออก มีเข้ามาเติม 50-60 คน

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น ที่ถูกขับพ้นพปชร. ก่อนสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเมื่อคืนนี้ (14ก.พ.) ว่า ก็ดี เขาอยากจะไปอยู่ที่ไหนก็เรื่องของเขา ทำงานให้ประชาชนอยู่ที่ไหนก็ได้ 

เมื่อถามว่า ได้ถามเหตุผลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องถามด้วยหรือ เขาไปอยู่พรรคร่วมรัฐบาล อยู่ไหนก็ได้ไม่มีอะไรหรอก 

เมื่อถามว่า ได้พูดคุยกับพรรคเศรษฐกิจไทยถึงจุดยืนทางการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาสนับสนุนรัฐบาล ก่อนหน้านี้ที่โหวตสวนก็มีแค่เรื่องเดียวคือเรื่องสุรา เพราะเขาต้องการช่วยประชาชนจึงให้นำกฎหมายกลับมาที่รัฐบาลก่อน 

เมื่อถามว่า สังคมมองว่าตอนนี้พล.อ.ประวิตร คุม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยาพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปคุมได้อย่างไร เพราะเขาอยู่คนละพรรค ทั้งนี้ภาพรวมรัฐบาลไม่มีปัญหา ตนบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่มีอะไรหรอก

เมื่อถามว่า แสดงว่ารัฐบาลจะอยู่ยาวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "รัฐบาลอยู่ยาว ก็อยู่จนกระทั่งล้ม"

เมื่อถามย้ำว่า รัฐบาลจะอยู่จนครบว่าระใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่

\"ประวิตร\" เมิน \"พ่อลูกช่างเหลา\" ซบ \"ภท.\" โว รัฐบาล อยู่ยาว อยู่จนล้ม เนวิน ชิดชอบ เป็นประธานงานแต่ง พิทักษ์ชน ช่างเหลา

เมื่อถามว่า พปชร.เวลานี้ดูเหมือนจะเลือดไหลมีส.ส.ออกจากพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เลือดไหลอะไร แล้วที่เข้ามาเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ตั้ง 50-60 คนทำไมไม่พูด คนดังก็มี แต่จะเป็นใครบ้างไม่บอก