"สุดารัตน์" ติวลูกพรรค "ไทยสร้างไทย" สู้ศึกสนามกทม. ย้ำ ลงพื้นที่เข้มข้น

"สุดารัตน์" ติวลูกพรรค "ไทยสร้างไทย" สู้ศึกสนามกทม. ย้ำ ลงพื้นที่เข้มข้น

"สุดารัตน์" ติวเข้ม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.-ส.ก.ไทยสร้างไทย พร้อม สู้ศึกสนามกทม. ภายใต้นโยบาย 5 พลังสร้าง 3 พลังปลดปล่อย ประชาชน ย้ำ ลงพื้นที่เข้มข้น มุ่งทำงานแก้ปัญหา

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมนัดสำคัญประจำเดือน ในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.และ ผู้สมัคร ส.ก.กรุงเทพมหานคร เตรียมความพร้อมรับมือการเลือกตั้งกรุงเทพฯโดยได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยเพื่อ "สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านแห่งความสุขของคนกรุงทุกคน" ด้วย 5 "พลังสร้าง Empower ประชาชน" ไม่ว่าจะเป็น

-การสร้างเศรษฐกิจ สร้างโอกาสทำมาหากิน

-สร้างโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน

-สร้างสุขภาพดี

-สร้างการเดินทางที่สะดวก

-สร้างสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย 

ทั้งการแก้ไขปัญหา PM 2.5 การแก้ไขปัญหาขยะ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และแสงไฟส่องสว่างสวนสาธารณะ 

\"สุดารัตน์\" ติวลูกพรรค \"ไทยสร้างไทย\" สู้ศึกสนามกทม. ย้ำ ลงพื้นที่เข้มข้น

และ 3 "พลังปลดปล่อย (Liberate)ประชาชน"

-ขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนในทุกระดับ ทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างทัดเทียม ด้วยการออกพ.ร.ก.เพื่อพักใช้กฎหมายและใบอนุญาตที่เกินความจำเป็นไว้ชั่วคราว ประมาณ กว่า1,000 ฉบับ ที่ทำให้คนทำมาหากินลำบาก และเป็นการเพิ่มต้นทุนเพิ่มภาระประชาชน

-ปลดปล่อยการถูกกดทับจากรัฐราชการ เปลี่ยนรัฐราชการจากผู้"ควบคุม"มาเป็นผู้"ส่งเสริมสนับสนุน" ประชาชน

-กระจายอำนาจให้ประชาชนโดยการเลือกตั้ง”ผู้บริหารเขต” โดยตรง

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เน้นย้ำ กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง ตามหลักการของพรรคคือ ประชาชนต้องเป็นศูนย์กลาง ประชาชนต้องสำคัญที่สุดสำหรับนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทย เราต้องให้หัวใจของเราในการทำงานรับใช้ประชาชน และจริงจังต่อการทำงาน เพื่อมุ่งทำงานร่วมกับประชาชนในการแก้ไขปัญหาและขจัดทุกอุปสรรคให้กับประชาชนคนกทม.