“สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง

“สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง

“สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง พร้อมต้อนรับอบอุ่น ชี้ชัยชนะครั้งนี้เป็นของผู้แทนเดินดินของพรรคทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ จตุจักร พรรคเพื่อไทย  เข้าร่วมประชุม ส.ส. พรรคเพื่อไทยครั้งแรก โดยก่อนการประชุมนายสุรชาติ กล่าวขอบคุณ ส.ส.และผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ที่ให้การสนับสนุนและเลือกตนเป็นผู้สมัครในนามของพรรคอีกครั้ง พร้อมทั้งขอบคุณอาสาสมัคร ทั้งที่เป็นสมาชิกพรรค และไม่มีตำแหน่งใดๆ จากทุกจังหวัด ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือในระหว่างการทำงานลงพื้นที่ด้วยใจจริง ที่ผ่านมานั้นส่วนตัวเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ ทำงานในมุมเล็กๆ บกรับความรู้สึกเอาไว้หลายด้าน
 

“การเลือกตั้งในครั้งนี้จึงมีความซาบซึ้งที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นที่สุด จากผู้บริหารและพี่น้องในพรรคเพื่อไทย  ซึ่งผมขอขอบคุณจากใจ รวมถึงขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่เลือกตนเข้ามาทำงาน ถือเป็นการตอบรับทางด้านคุณค่าจากประชาชนในฐานะผู้แทนราษฎรเดินดินที่พรรคเพื่อไทยมีมากที่สุด ขอให้ชัยชนะครั้งนี้เป็นของผู้แทนฯเดินดิน ของพวกเราทุกคน” 
“สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง

นายอดิศร เพียงเกษ สมาชิกพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ได้แต่งกลอนต้อนรับนายสุรชาติ ว่า รับใช้ประชาชนคนหลักสี่ จตุจักรคนดีศรีสมัย ชื่อสุรชาติ เทียนทอง คล้องดวงใจ เพื่อประชาธิปไตย เพื่อไทย เพื่อทุกคน
“สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง “สุรชาติ”เข้าประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยวันแรก-ขอบคุณช่วยลงพื้นที่หาเสียง