"ประวิตร" หลบสื่อ หลัง "พปชร." แพ้ยับ "เลือกตั้งซ่อม" หลักสี่-จตุจักร

"ประวิตร" หลบสื่อ หลัง "พปชร." แพ้ยับ "เลือกตั้งซ่อม" หลักสี่-จตุจักร

"ประยุทธ์" WFH หลังกลับจากเยือน "ซาอุฯ" ประชุม "ก.ตร." จากบ้านพัก ด้าน "ประวิตร" เลือกถกแก้ปัญหา "พีมูฟ" ผ่านระบบ วีดิโอคอนเฟอเรนซ์ คาด หลบสื่อ หลังพ่ายยับ "เลือกตั้งซ่อม" หลักสี่-จตุจักร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงปฏิบัติภารกิจภายในบ้านพักหลังการเยือนซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการ ตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่ต้องตัวให้ 7 วัน ตามรูปแบบการเดินทางเข้าประเทศแบบ Test & Go  แม้ว่าผลการตรวจเชื้อแบบRT-PCR ล่าสุดวันที่ 30 มกราคม 2565 จะไม่พบเชื้อ โดยจะเดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลอีกครั้งในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 

โดยภารกิจในวันนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2564

ขณะที่บ่ายวันนี้นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ผ่านระบบ Video Conference ภายในบ้านพัก ร.1 รอ.

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรมผ่านระบบ Video Conference แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกำหนดการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล  

โดยคาดว่า พล.อ.ประวิตร หลีกเลี่ยงการพบสื่อหลังจากที่ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ แพ้การเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ -จตุจักร