"ประวิตร" อ้อนสูงวัย กา"เจ๊หลี" โว พปชร. ใจถึง พร้อมหนุน "ประยุทธ์" ไปต่อ

"ประวิตร" อ้อนสูงวัย กา"เจ๊หลี" โว พปชร. ใจถึง พร้อมหนุน "ประยุทธ์" ไปต่อ

"ประวิตร" นำทัพ "พปชร." หาเสียง โค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ปราศรัยอ้อน "ผู้สูงอายุ" วอนเลือก "เจ๊หลี" ลั่น พรรคใจถึง พึ่งได้ ยัน ไร้ขัดแย้งภายใน พร้อมหนุน "ประยุทธ์" เป็นนายกฯ ต่อ

วันที่ 28 มกราคม 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมผู้บริหารพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม. และส.ส. พปชร  ร่วมลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ในการเสนอเป็นตัวแทน ของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ที่พร้อมเข้ามาทำหน้าที่แก้ไขปัญหาปากท้อง การดูแลความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน  

โดยเมื่อเวลา 17.30  น. พล.อ.ประวิตร ได้ลงพื้นที่ไปยัง วิภาวดี พาเลซ เขตหลักสี่ กทม. เพื่อพบปะกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมรณรงค์หาเสียงเชิญชวน ให้เลือกคนดี มีความสามารถ เข้าไปนั่งในสภาฯ ให้กับนางสรัลรัศมิ์ ก่อนจะได้ปราศรัย พูดคุยกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมย้ำสานต่อความช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยยืนยันว่าพรรค พปชร.จะให้ความสำคัญในการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เนื่องจาก กลุ่มผู้สูงอายุมีความสำคัญกับครอบครัว เพราะถือเป็นเสาหลักที่ดูแลลูกหลาน ที่ผ่านมาได้มีโครงการขยายเพดานอายุ รับสิทธิ์เบี้ยคนชรา ตั้งแต่ 60ปี ขึ้นไป ทั้งยังฝากนางในฐานะลูกหลานให้กับชาวหลักสี่ เพราะ พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น   รัฐบาลจะดูแลตลอดชีวิตอย่างเป็นสุข

พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า  พรรค พปชร  ไม่มีความขัดแย้งทั้งภายในพรรค ละรัฐบาล และพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป  ซึ่งรัฐบาลภายใต้พล.อ.ประยุทธได้ดำเนินโครงการต่างๆจำนวนมาก ทั้งใน เรื่องโครงสร้างสาธารณูปโภค ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมเมือง สู่อำเภอ สู่หมู่บ้าน  บริการขนส่งสินค้าเกษตรต่างๆออกมาจัดจำหน่ายให้กับภาคเกษตร ประชาชน ได้มีเส้นทางขนส่งที่ความสะดวกสบาย

"เราจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่าเราไม่มีความขัดแย้งใดๆพรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ พปชร. มั่นใจในทุกคะแนนเสียงที่จะได้การรับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน เนื่องจากนางสรัลรัศมิ์ เป็นคนที่ทุกคนสามารถเข้าถึง และพร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรอย่างจริงใจ และสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้อย่างแท้จริง