"เพื่อไทย"ปราศรัยใหญ่มั่นใจชนะเลือกซ่อมหลักสี่ - ชี้คะแนนนำทุกโพล

"เพื่อไทย"ปราศรัยใหญ่มั่นใจชนะเลือกซ่อมหลักสี่ - ชี้คะแนนนำทุกโพล

"เพื่อไทย" ปราศรัยใหญ่มั่นใจชนะเลือกซ่อมหลักสี่ - ชี้คะแนนนำทุกโพล อ้อนขอเลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด จัดการฝ่ายรัฐบาล พร้อมขอประชาชนออกมาใช้สิทธิ - เป็นหูเป็นตาสกัดการโกง

ที่สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทย จัดปราศรัยใหญ่ช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรค พท. หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำพรรค ร่วมเวที อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค และ ส.ส. พรรค ร่วมให้กำลังใจ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก กลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาฟังการปราศรัย และให้กำลังใจผู้สมัครจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง และมีการตรวจอุณหภูมิก่อนเข้ามายังบริเวณพื้นที่เวทีปราศรัย
 

นพ.ชลน่าน ปราศรัย ว่า วันนี้เราต้องช่วยกันเลือกนายสุรชาติให้ชนะขาด เพราะถ้าเราไม่เลือกชนะขาด เราจะขาดโอกาสในการแก้ตัว ในการกู้ศักดิ์ศรีของพวกเราคืนจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น ต้องเลือกให้ชนะขาด และนายสุรชาติจะไม่ชนะถ้าพี่น้องไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะจากที่เราสำรวจมาพี่น้องบอกจะออกมาใช้สิทธิเพียง 50 คน จากการสำรวจ 100 คน ถ้าเป็นแบบนี้ เราแพ้นะ ดังนั้นขอให้พี่น้องช่วยกันออกมาใช้สิทธิ เรื่องต่อมาคือ ฝากพี่น้องช่วยเป็นหูเป็นตา และบอกต่อๆ กันว่า เงินรับมา แต่จะกาพรรคเพื่อไทย
 

"เราต้องแก้แค้นให้นายสุรชาติ ไม่ยอมให้เขาโกง เราจะรายงานคะแนนทุกกระดานแบบเปิดเผยในสื่อทั่วไป เพื่อไม่ให้เกิดการเอาบัตรเปล่ามากายัด และเราจะไม่ยอมให้ไฟดับด้วย ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ ขอให้พรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่พูดแบบนี้พวกผมไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่ขอให้พี่น้องคำนึงถึงพรรค ที่มีโอกาสชนะมากที่สุด และทุกโพล พรรคเรามีโอกาสชนะมากกว่าทุกพรรค จึงขอให้เลือกพรรคที่มีโอกาสชนะเพื่อจะสู้กับพรรคฝั่งรัฐบาลขณะนี้ เพื่อบอกไปยังรัฐบาลว่า เราต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว และนี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะแสดงออกในทางประชาธิปไตย" นพ.ชลน่าน ปราศรัย

 

พิสูจน์อักษร  โดย....สุรีย์   ศิลาวงษ์