"ประวิตร"ช่วย"เจ๊หลี" หลักสี่ ชู "โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง" หาเสียง

"ประวิตร"ช่วย"เจ๊หลี" หลักสี่  ชู "โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง" หาเสียง

"ประวิตร" นำ "สรัลรัศมิ์" หาเสียง ลต.ซ่อมหลักสี่ ชู "โครงการบ้านมั่นคง" พปชร. ผลักดัน งัดจุดขาย "คนละครึ่ง-บัตรสวัสดิการฯ" เผย คุย "ประยุทธ์" ทุกวัน ไม่ต้องรับมืออะไร พรรคผมทั้งนั้น

ที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา ( เชิงสะพานไม้2) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรี รมช.คมนาคม น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม . และ ส.ส.กทม. ลงพื้นพบปะประชาชน บริเวณบ้านมั่นคง ริมคลองสะพานไม้ 2 เพื่อร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง ในวันที่ 30 ม.ค.นี้โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย มีป้ายให้กำลังใจ

เมื่อพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงได้กล่าวทักทายประชาชนที่มาให้การต้อนรับ ว่า ในพื้นที่หลักสี่ จัตุจักร เป็นพื้นที่มีพี่น้องประชาชน อาศัยอยู่เป็นอยู่จำนวนมาก และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โควิด 19 ที่ผ่านมา พปชร. ให้ความสำคัญในการเข้าไปช่วยเหลือการดูแลบรรเทาทุกข์ ผ่านส.ส.ในพื้นที่ ที่ได้เข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง นำปัญหา ความต้องการต่างๆ นำเสนอผ่านกลไกของพรรค ทั้งในด้านสุขอนามัย และการจัดส่งถุงยังชีพ เพื่อการดำรงชีพในช่วงกักตัว 

\"ประวิตร\"ช่วย\"เจ๊หลี\" หลักสี่  ชู \"โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง\" หาเสียง พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า โครงการบ้านมั่นคง ที่พรรค พปชร. เป็นผู้ผลักดัน ให้รัฐบาลที่เข้ามาจัดทำโครงการบ้านมั่นคง มีทางเดินไปมาหาสู่กัน เพื่อให้เกิดความรักสามัคคีกันในชุมชน และขอฝากมาดามหลี ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เพราะพรรค พปชร.มีนโยบายที่มีเป้าหมายให้ประชาชนทั่วประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้รัฐบาลพล.อ ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินนโยบายการพัฒนา โครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงการดูแลกลุ่ม ผู้มีรายได้น้อยให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และ ขอฝากพี่น้องออกใช้สิทธิ์และ เลือกเบอร์ 7 

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ในฐานะแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ได้เห็นความสำคัญในการลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จึงเร่งผลักดันในการให้ประชาชนสามารถเข้าถึงประโยชน์ ในสวัสดิการของรัฐ อาทิ  โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว และการดูแลระยะยาวในเรื่องของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่กำลังเตรียมประกาศให้มีการลงทะเบียนรอบใหม่ ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าถึงความช่วยเหลือของภาครัฐที่จะจัดสรรได้อย่างถ้วนหน้า ถือเป็นนโยบายของพรรค พปชร.ในการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ เป็นบุคคลที่มีความทุ่มเท มีความสามารถ และใกล้ชิดพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด สานต่อการทำงานของนายสิระ เจนจาคะ ได้

\"ประวิตร\"ช่วย\"เจ๊หลี\" หลักสี่  ชู \"โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง\" หาเสียง

"โครงการเหล่านี้ พรรคยังคงเดินหน้าพร้อมช่วยเหลือประชาชนต่อไป จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นเขตหลักสี่-จตุจักร ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง เพื่อเลือกคนดี มีความรู้ มีความสามารถ โดยเฉพาะ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ เบอร์ 7 เพื่อเข้ามาช่วยกันทำงานเป็นปากเป็นเสียง และสานต่องานคั่งค้างไว้ เพื่อประโยชน์ และการยกระดับคุณภาพชีวิต ของพี่น้องประชาชนในระยะยาว ต่อไป” พล.อ.ประวิตร กล่าว

\"ประวิตร\"ช่วย\"เจ๊หลี\" หลักสี่  ชู \"โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง\" หาเสียง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างพล.อ.ประวิตร และคณะลงพื้นที่หาเสียง มีตัวแทนกลุ่ม​ขบวนการ​ประชาชน​เพื่อ​สังคม​ที่​เป็น​ธรรม​ (p-move) พยายามบุกยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประวิตร เพื่อทวงถามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาประชาชน โดยนายอธิรัฐ แบะนายสิระ เป็นตัวแทนรับข้อร้องเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เปิดเผยด้วยว่า มีการพูดคุบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีทุกวัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถึงจะปัญหาในพลังประชารัฐเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่  พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า จะเป็นอะไร เมื่อถามย้ำยังรับมือได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า“ไม่เห็นจะต้องรับมือเลย ก็พรรคผมทั้งนั้น”

\"ประวิตร\"ช่วย\"เจ๊หลี\" หลักสี่  ชู \"โครงการบ้านมั่นคง-คนละครึ่ง\" หาเสียง