"พรรคก้าวไกล" เปิดตัว "วิโรจน์" ชิง ผู้ว่ากทม.

"พรรคก้าวไกล" เปิดตัว "วิโรจน์" ชิง ผู้ว่ากทม.

"หัวหน้าพรรคก้าวไกล" ส่ง วิโรจน์ ชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพ บอก ยอมถอนเสาหลักในสภาฯ เพื่อปักหลักทำงานให้พี่น้องกรุงเทพ ระบุใช้เวลา1ปี เพื่อเฟ้นหา

        พรรคก้าวไกล นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงเปิดตัว นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เป็นแคนดิเดตผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรคก้าวไกล โดยใช้สโลแกนในการเปิดตัวดังกล่าวว่า ผู้ว่าพร้อมชน หมดเวลาซุกปัญหาไว้ใต้พรม

 

 

        ทั้งนี้นายพิธา กล่าวตอนหนึ่งของการแถลงว่า  ตนขอเอาเสาหลักในสภาของพรคก้าวไกล มาปักหลักทำงานเพื่อประชาชนให้คนกทม.  ทั้งนี้ตนได้ใช้เวลา 1 ปี เพื่อเฟ้นหาบุคคลที่เหมาะสมที่จะทำงานเพื่อคนกทม. และแก้ปัญหาให้คนกทม.​

 

        โดยนายวิโรจน์ ปราศรัยบนเวทีเปิดตัวตอนหนึ่ง ถึงเรื่องแรกที่ต้องดำเนินการแก้ไข คือ การแก้ปัญหาส่วยในกทม. , การแก้ปัญหาสาธารณสุขในกทม.  รวมถึงตนพร้อมทำงานกับข้าราชการกรุงเทพมหานคร

 

        "หากผู้ว่าฯ ชื่อวิโรจน์ พร้อมชนกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไม่ต้องกลัวเพราะไม่ได้ชนส่วนตัว แต่ชนเพื่อแก้ปัญหาให้กทม. หากเป็นผู้ว่าฯ ปกป้องชีวิตคนไม่ได้จะเป็นทำไม" นายวิโรจน์ กล่าวตอนหนึ่ง