"นายกฯ" ลั่น ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เปิดเพลงอ้อม สุนิสา กลางวง "ศบศ."

"นายกฯ" ลั่น ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว เปิดเพลงอ้อม สุนิสา กลางวง "ศบศ."

"ประยุทธ์" เปิดเพลง "อย่ายอมแพ้" กลางวงประชุม "ศบศ." ลั่น "นายกฯ ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว" ทำงานเพื่อชาติ-ประชาชนท่ามกลางการจับตา ถึงความขัดแย้ง "ธรรมนัส"

ผู้สื่อข่าวรายงานภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ. ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธาน ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด เพียงแต่ระบุสั้นๆ ว่า ให้รอฟังการแถลงข่าว มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดเพลง อย่ายอมแพ้ ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ จากโทรศัพท์มือถือ พร้อมบอกกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว” การเปิดเพลงเป็นเรื่องให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงานไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯ ที่ไม่เคยยอมแพ้ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

ทั้งนี้ มีข้อสังเกตว่า ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ เช่นนี้ สาเหตุอาจมาจากความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะความไม่ลงรอยระหว่าง นายกฯ กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ถูกขับพ้นพรรคพลังประชารัฐ ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์