"พปชร." เดือดชงทำโพลซัด "ธรรมนัส"

"พปชร." เดือดชงทำโพลซัด "ธรรมนัส"

กลุ่มไลน์ เดือด "พปชร." ระส่ำหนัก "สุชาติ" ชงทำโพล พรรค ตกต่ำ เพราะ "ธรรมนัส" เป็น "เลขาฯพรรค" หรือ ไม่มีคนยอมรับ หลัง แพ้ยับ เลือกตั้งซ่อม ชุมพร-สงขลา

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ แจ้งว่า​ ในไลน์กลุ่มโฆษกวิป​รัฐบาล ที่มีรัฐมนตรี​ ข้าราชการการเมือง​ ของพรรคพลังประชารัฐ อยู่ในกลุ่ม ได้มีการพูดถึงความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต1 และ สงขลา เขต6 

โดยในช่วงหนึ่งนายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรค​พลังประชารัฐ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา ได้เสนอให้มีการทำโพลพรรคการเมืองว่า​ พรรคพลังประชารัฐ ตกต่ำเพราะอะไร​ 

ทั้งนี้ นายเสกสกล​ อัตถาวงศ์​ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี​ และสมาชิกพรรค​ พปชร.​ ได้แสดงความเห็นด้วย​ โดยนายสุชาติ ระบุว่า ให้ทำโพลในลักษณะชี้นำ​ มีคำตอบให้ประชาชนเลือกว่า​ เป็นเพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ เป็นเลขาธิการพรรค​ พปชร.​ หรือ​ เพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ ไม่มีคนยอมรับ

 
อย่างไรก็ตาม นายสุชาติ ชี้แจงว่า “เป็นการคุยกันเอง เมื่อบอกว่ากระแสพรรคตกต่ำ ผมก็บอกว่าตกเพราะเลขาหรือเปล่า เราต้องรู้เหตุถึงจะรอด ไปทำโพลมาเลย และชี้นำไปด้วยว่า ตกต่ำที่พรรค หรือตกต่ำที่เลขาฯ จะได้แก้ไข ปรับปรุง"