"ปารีณา" ปัดว่า "ปชป." ซื้อเสียง เลือกตั้งซ่อม ชู ซื้อใจเก่งกว่า "พปชร."

"ปารีณา" ปัดว่า "ปชป." ซื้อเสียง เลือกตั้งซ่อม ชู ซื้อใจเก่งกว่า "พปชร."

"ปารีณา" แจง โพสต์แซะ "ปชป." ชนะ เลือกตั้งซ่อม ชุมพร - สงขลา เหตุ ซื้อใจประชาชนเก่งกว่า "พปชร." ไม่ได้ระบุ "ซื้อเสียง" เผย "ราเมศ" ขู่บ่อย แต่ก็ยังไม่เห็นดำเนินคดี

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงผ่านไลน์ “คุยกับปารีณา” ถึงการโพสต์เฟซบุ๊กถึงการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพรและสงขลา ซึ่งพลังประชารัฐแพ้พรรคประชาธิปัตย์โดยระบุว่า เฉลย เหตุผลเดียวที่ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้งซ่อม 2 เขตคือ  ซื้อเก่งกว่า กระทั่ง ผู้เกี่ยวข้องของพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมดำเนินคดี 

ก่อนที่น.ส.ปารีณา จะลบโพสต์ พร้อมกับโพสต์ข้อความใหม่ว่า ขอแสดงความยินดีกับประชาธิปัตย์ชุมพร สงขลา ด้วยค่ะ

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ชี้แจงว่า โพสต์ที่ว่าซื้อเก่งกว่าจริง แต่ไม่ได้หมายถึงการซื้อเสียง และไม่มีประโยคใดเขียนว่า ซื้อเสียง สิ่งที่โพสต์ไปเป็นการชื่นชมประชาธิปัตย์ว่า ซื้อใจประชาชนเก่งกว่าพลังประชารัฐเท่านั้น การจะซื้อใจคนได้ต้องประกอบด้วยความดี และต่างๆ ไม่ใช่เงินทอง 

ส่วนเรื่องที่ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จะดำเนินคดีนั้น นายราเมศเป็นนักกฎหมาย และมักใช้กฎหมายข่มขู่ตนเองลักษณะแบบนี้หลายครั้งแล้ว จนปัจจุบันที่เคยพูดว่าจะดำเนินคดีตนในอดีตทั้งหมด ยังคงไม่มีการดำเนินคดี และขอให้สื่อมวลชนจบเรื่องดังกล่าวได้แล้ว เพราะเลือกตั้งจบแล้ว เกมแล้ว วันนี้ต้องเดินหน้ากันต่อได้แล้ว

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์