"กรณ์" จี้ "พรรครัฐบาล" ร่วมมือทำงานแก้ปัญหาปากท้อง

"กรณ์" จี้ "พรรครัฐบาล" ร่วมมือทำงานแก้ปัญหาปากท้อง

หัวหน้าพรรคกล้า พร้อม อรรถวิชช์ ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมกทม.เขต9 พร้อมจี้ รัฐบาลเลิกทะเลาะ กลับมาร่วมมือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ระบุพรรคกล้า เตรียมเปิดเวทีปราศรัย เลือกตั้งซ่อม กทม.28มกราคม

           นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงพื้นที่พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต9 แทนตำแหน่งที่ว่าง พรรคกล้า ลงพื้นที่ ตลาดซอยวิภาวดี64 โดยได้รับความสนใจจากผู้ค้าและประชาชนที่จับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ 

 

          ทั้งนี้ นายกรณ์ ให้สัมภาษณ์ เรียกร้องให้รัฐบาลแก้ปัญหาสินค้าราคาแพงที่ต้นเหตุ เพื่อให้สินค้าในตลาดลดราคาลงทันที โดยเฉพาะเนื้อหมู ด้วยการนำเข้า โดยไม่เกรงใจรายใหญ่  สำหรับราคาเนื้อหมูราคาแพง สะท้อนให้เห็นการทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมา ที่อาจเสียสมาธิจากกการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ภาคใต้ แต่เมื่อการเลือกตั้งซ่อมสิ้นสุดขอให้กลับมาร่วมมือทำงานแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน

 

           "ที่ผ่านมา ดูจากเวทีการแข่งขันทางการเมือง ประชาชนมีสิทธิ์ที่จะถามว่า เลือกตั้งซ่อมทะเลาะกันแบบนี้ จะกลับไปทำงานร่วมกัน จะแก้ปัญหาให้ประชาชนได้จริงหรือ ตรงนี้ต้องเริ่มส่งสัญญาณให้ประชาชนกลับมามีความมั่นใจ ว่ายังทำงานร่วมกันได้ อย่างน้อยที่สุดทุกคนต้องมีสมาธิ เร่งหันมาทำในเรื่องที่ทำได้ทันที เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อย่าปล่อยให้สะสมอารมณ์ความกดดันของพี่น้องประชาชนมากจนถึงขั้นที่จะทำให้รัฐบาลมีปัญหา” นายกรณ์ กล่าว

        ผู้สื่อข่าวถามถึงการประเมินผลการเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ ของพรรคกล้า นายกรณ์  กล่าวว่า กระแสดี เพราะยุทธศาสตร์ของพรรคเน้นนำเสนอคนรุ่นใหม่ คนมีคุณภาพ และแข่งขันการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ทำให้คนรู้จักเพิ่มมากขึ้น

 

            "เรามั่นใจในแนวทางของพรรคกล้า และคิดว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง จากที่ได้สัมผัสระหว่างลงพื้นที่ ประชาชนอยากเห็นการเมืองที่ดีขึ้น และเข้าใจว่าถ้าการเมืองไม่ดีขึ้น ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องก็ดีขึ้นยาก การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้นได้จากการเลือกตั้งซ่อม ถึงแม้ว่าจะไม่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงรัฐบาล แต่เราก็จะได้คนที่มีความพร้อมเข้าไปทำงานได้ทันที เลือกพรรคใหม่ที่มีแนวทางการเมืองที่ชัดเจน ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เน้นการทำงาน การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ" นายกรณ์ กล่าว

 

\"กรณ์\" จี้ \"พรรครัฐบาล\" ร่วมมือทำงานแก้ปัญหาปากท้อง

        ด้าน นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า พรรคกล้าจะมีการปราศรัยใหญ่วันที่ 28 มกราคม ที่การเคหะท่าทราย จะเน้นการปราศรัยเรื่องเศรษฐกิจปากท้องเป็นเรื่องหลัก หัวใจสำคัญที่สุดคือพรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ เน้นการเมืองคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์ บริบทนี้จะถูกทดสอบที่กรุงเทพฯ ก็จะทำอย่างเต็มที่