"กรณ์" ขอบคุณทุกคะแนน สงขลา-ชุมพร ยัน สู้ต่อหลักสี่ มั่นใจได้ส.ส.คนแรก

"กรณ์" ขอบคุณทุกคะแนน สงขลา-ชุมพร ยัน สู้ต่อหลักสี่ มั่นใจได้ส.ส.คนแรก

"กรณ์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่สนับสนุนพรรคกล้า ลต.ซ่อม สงขลา-ชุมพร ชู "การเมืองสร้างสรรค์" เป็นความหวัง พร้อมสู้ต่อเต็มที่สนามหลักสี่ มั่นใจ ได้ส.ส.คนแรก

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความลงส่วนตัวหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพรและสงขลา อย่างไม่เป็นทางการ ว่า พรรคกล้า - KLA Party ขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียง ที่สงขลา และชุมพร

ผู้สมัครของเราทั้งสองคน 'ผู้กำกับหนุ่ย-ทศพล โชติคุตร์' และ 'ทนายอาร์ม-พงศธร สุวรรณรักษา' เป็นคนรุ่นใหม่ ลงสนามครั้งแรก ได้ประสบการณ์ไปมาก และได้กำลังใจจากทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่ได้รับ

ตลอดการเดินทางของการเลือกตั้งซ่อม เรามีความสุข ทีมมีพลัง ประชาชนมีความหวัง และรับรู้ได้ถึงแนวทางการทำงานของพวกเราที่ได้ถูกสื่อสารออกไป การเมืองคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์ จะต้องเกิดขึ้นได้ในเมืองไทย

ผู้สมัครของเราทั้งสองคนทำงานทุ่มเทในพื้นที่ และพร้อมสู้ต่อไปเพื่อการเมืองที่ดีขึ้นในชุมพรและสงขลา เวลาจะเครื่องพิสูจน์คนของเรา

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม 30 มกราคมนี้ ที่กรุงเทพฯ (เขตจตุจักร/หลักสี่) นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ทำงานมา 17 ปี มีความพร้อมที่สุด ทั้งงานพื้นที่และงานสภาลงมือทำได้ทันที ผมมั่นใจว่าเราจะได้ ส.ส.พรรคคนแรกจากการเลือกตั้งครั้งนี้ครับ 

เราสู้ต่อ และเราเต็มที่เหมือนทุกครั้งแน่นอน

#พรรคกล้า #เรามาเพื่อลงมือท