"ประวิตร"อ้อนขอคะแนนคนชุมพร รู้สึกอบอุ่น ชู "ทนายแดง" แก้ปัญหาปากท้อง

"ประวิตร"อ้อนขอคะแนนคนชุมพร รู้สึกอบอุ่น ชู "ทนายแดง" แก้ปัญหาปากท้อง

"ประวิตร" นำ "พปชร." ปราศรัยหาเสียง "ลต.ซ่อมชุมพร" อ้อน รู้สึกอบอุ่น ชู เลือก "ทนายแดง" สานต่อนโยบาย แก้ปากท้อง "ธรรมนัส" การันตีคนพื้นที่ เข้าถึงปัญหาทันที เชื่อมั่น เป็นปากเสียงให้ได้

เมื่อเวลา 18:00 น. ที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการอำเภอเมืองชุมพร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค  นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 ชุมพร  นายอธิรัฐ  รัตนเศรษฐ  รมช.คมนาคม และส.ส.ของพรรค เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย “ทนายแดง” หรือ นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร เพื่อยืนยันว่า “ทนายแดง” เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่มาวางแผนร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในการดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับนโยบายพรรคฯ โดยเฉพาะในเรื่องการอยู่ดีกินดี ที่คู่ขนานไปกับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้ดีขึ้น 

\"ประวิตร\"อ้อนขอคะแนนคนชุมพร รู้สึกอบอุ่น ชู \"ทนายแดง\" แก้ปัญหาปากท้อง

ทั้งเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว และเกษตรกรรม  โดยบริเวณหน้าทางเข้าได้มีการตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายใต้มาตรการอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีประชาชนมาร่วมฟังนโยบายของพรรคในครั้งนี้จำนวนมาก 

ทันทีที่พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวที มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังด้านหน้าเวทีจำนวนมาก โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาจังหวัดชุมพร เพราะรู้สึกอบอุ่น รวมถึงสมาชิก ส.ส.ของพรรคแต่ละคนที่เดินทางมาพร้อมกันก็เพื่อมายืนยันว่า“ทนายแดง” เหมาะสมที่จะสู้ในศึกชิงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคะแนนเสียงอันดับที่ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสานต่องานนโยบาย รวมถึงการดูแลประเทศ สิ่งสำคัญคือการแก้ไขเรื่องปากท้องให้ประชาชนมีความกินดีอยู่ดี ด้วยการเข้าถึงสิทธิ์ขั้นพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จ รวมถึงระบบคมนาคมรถไฟรางเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างภาคลงสู่ภาคใต้ ในการที่จะให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและเพิ่มเศรษฐกิจให้เมืองชุมพร 

\"ประวิตร\"อ้อนขอคะแนนคนชุมพร รู้สึกอบอุ่น ชู \"ทนายแดง\" แก้ปัญหาปากท้อง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เชื่อว่าหาก ทนายแดง ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ชุมพรได้รับการเลือกตั้งเข้ามาก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนพัฒนายกระดับเมืองชุมพรเมืองหน้าด่านแห่งเศรษฐกิจ 14 จังหวัดภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมุ่งในการทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ด้วยความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของพรรคจะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนกินดีอยู่ดี 

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส  กล่าวว่า  คนในพื้นที่จะรับทราบถึงปัญหาดีที่สุด ซึ่ง ทนายแดง เป็นผู้ที่ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับตนเองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วมภาคใต้อย่างหนัก ที่เข้าไปช่วยประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด พร้อมยังวางแผนในระยะยาวเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น 

\"ประวิตร\"อ้อนขอคะแนนคนชุมพร รู้สึกอบอุ่น ชู \"ทนายแดง\" แก้ปัญหาปากท้อง

ดังนั้น จึงเชื่อว่าจะเป็นคนที่เหมาะสมในการดูแลชาวชุมพรที่สานต่อนโยบายทันทีโดยมีฐานข้อมูลพื้นที่ที่ครอบคลุมในเขต 1 ที่จะทำให้การแก้ปัญหาเข้าถึงได้ทันที ประชาชนเชื่อมั่นได้ว่าทนายแดง จะเป็นปากเสียงให้กับชาวชุมพร