"ธรรมนัส"ช่วย"ทนายแดง"หาเสียง ขอให้เชื่อมั่น "พปชร."ใต้การนำ"ประวิตร"

"ธรรมนัส"ช่วย"ทนายแดง"หาเสียง ขอให้เชื่อมั่น "พปชร."ใต้การนำ"ประวิตร"

"ธรรมนัส" นำ "ทนายแดง" ลุย ตลาดสดเทศบาล หาเสียง ลั่น เปลี่ยนแปลงชุมพร ให้เข้มแข็ง ยั่งยืน ขอให้เชื่อมั่น "พปชร." ภายใต้การนำของ "ประวิตร" เข้าถึงสวัสดิการแห่งรัฐ ช่วยคนยากไร้มีที่ทำกิน พัฒนาอาชีพ

เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมทนายแดง หรือ นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร และทีมงาน ลงพื้นที่พบปะทักทายประชาชนทั่วไปในย่านตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร 

โดยร.อ.ธรรมนัส  ได้แนะนำทนายแดง และขอฝากให้พี่น้องประชาชน ไปลงคะแนนเสียงให้ทนายแดง เพื่อมาช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ และพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้พัฒนาอย่างเข้มแข็ง ยั่งยืน โดยได้รับความสนใจจากประชาชน และพ่อ แม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพรอย่างมาก

ก่อนร.อ.ธรรมนัส และทนายแดง พร้อมทีมงานยังขึ้นรถแห่ไปที่ตำบลวังไผ่ ตำบลท่ายาง และตำบลบางหมาก อำเมืองชุมพร เพื่อแนะนำ ผู้สมัครเบอร์  4  ขอให้เชื่อมั่นในนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข และมีเป้าหมายหลักให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เข้าถึงสวัสดิการแห่งรัฐ แก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ช่วยประชาชนที่ยากไร้มีที่ดินทำกิน พัฒนาอาชีพให้มีรายได้ยั่งยืน 

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 1 ไปร่วมกันใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง เพื่อเลือกคนดี มีความรู้ ความสามารถอย่างทนายแดง เบอร์ 4 เพื่อเข้ามาช่วยกันทำงานเป็นปากเป็นเสียงเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป