"จุรินทร์" นำทัพ ปชป. ปราศรัยใหญ่ สงขลา ช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

"จุรินทร์" นำทัพ ปชป. ปราศรัยใหญ่ สงขลา ช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

"จุรินทร์ " นำทัพ ปชป. ลุยปราศรัย ก่อนโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อม สงขลา ระบุเลือกตั้งซ่อม ครั้งนี้สำคัญ มั่นใจรักษาฐานที่นั่งในสภาฯ ได้

         นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ถึงกำหนดการของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์  จะลงพื้นที่เพื่อช่วย น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. สงขลา แทนตำแหน่งที่ว่าง ของพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเลือกตั้งที่ อ.สะเดา จ.สงขลา   โดยจะลงพื้นที่พบปะประชาชน และขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ เวลา 18.00 น.

 

         "การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญมาก ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผู้สมัครของพรรค เพื่อให้เป็นตัวแทนในการเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะที่จังหวัดสงขลา ที่จะทำให้ได้ ส.ส.หญิงเป็นคนแรก และพรรคมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและจะสามารถรักษาที่นั่งเอาไว้ได้ นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความเป็นสถาบันการเมือง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ ที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหาเสียงไว้อย่างไร เมื่อมาร่วมรัฐบาลก็ได้ทำงานตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน" นางดรุณวรรณ กล่าว