"เจ๊หลี"ซัด"อรรถวิชช์"ดูถูก"พปชร." เย้ย สาดโคลน ใส่ร้าย เหตุรู้จะแพ้

"เจ๊หลี"ซัด"อรรถวิชช์"ดูถูก"พปชร."  เย้ย สาดโคลน ใส่ร้าย เหตุรู้จะแพ้

"สรัลรัศมิ์" สวน "อรรถวิชช์" หมิ่นเกียรติ ดูถูก "พปชร." น่าจะส่งคนมีคุณภาพมากว่าตน เย้ย พอรู้ว่าจะแพ้ ก็โจมตี เหยียดหยาม ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ สั่ง ฝ่ายกม. ตรวจสอบดำเนินคดี ใส่ร้ายหรือไม่ ไล่กลับไปดูตัวเอง เคยทำอะไรให้คนหลักสี่-จตุจักร

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคกล้าให้สัมภาษณ์ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ ระบุ พรรคพลังประชารัฐ น่าจะส่งคนที่มีคุณภาพมากกว่านี้มาลงสมัครนั้น ตนไม่ขอตอบโต้นายอรรถวิชช์ ที่มาดูถูกพรรคการเมืองอื่น ดูถูกผู้สมัครจากพรรคอื่น และถือเป็นการหมิ่นเกียรติตนซึ่งเป็นผู้หญิงอย่างมาก การพูดของนายอรรถวิชช์ นอกจากจะดูหมิ่นเพศแม่แล้ว ยังดูถูกคนหลักสี่ จตุจักร ที่ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐอีกด้วย

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า นายอรรถวิชช์ เคยพูดว่าเราเหมือนเป็นญาติกัน แต่วันนี้ทำพฤติกรรมเช่นนี้ ทั้งที่นายอรรถวิชช์ เป็นคนหน้าตาดี การศึกษาสูง ตระกูลใหญ่โต พอลงเลือกตั้งรู้ว่าจะแพ้ก็ออกมาโจมตี ดูถูกเหยียดหยามกันด้วยคำพูดที่ไร้ซึ่งความเป็นสุภาพบุรุษ ตนจะให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบว่าถือเป็นการทำผิดกฎหมายการเลือกตั้งในการโจมตี ใส่ร้าย หรือไม่ และดำเนินคดีต่อไป 

ทั้งนี้ ตนฝากไปยังนายอรรถวิชช์ว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวัดกันที่ผลงานในพื้นที่ ไม่ใช่วาทกรรมทางการเมือง หรือการดูถูกคนอื่นให้ตัวเองดูดี ขอให้ดูผลงานที่ตนทำมา และย้อนกลับไปดูตัวเองว่า เคยทำอะไรให้คนหลักสี่-จตุจักร บ้าง 

"คนที่ประกาศว่าเป็นนักการเมืองคุณภาพ จะทำการเมืองใหม่ แต่คำพูดกลับสวนทางกับสิ่งที่กำลังทำ แถมเล่นการเมืองแบบเก่าด้วยการสาดโคลนใส่ร้ายกันแบบนี้ นี่หรือคือการเมืองที่มีคุณภาพ ดิฉันเชื่อว่าพี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักร จะเป็นผู้พิพากษานักการเมืองแบบนี้เอง และขอวิงวอนพี่น้อง พ่อแม่ ชาวหลักสี่ จตุจักร ได้แสดงพลังปกป้องเกียรติยศของคนหลักสี่ จตุจักรด้วย อย่าให้นักการเมืองแบบนี้มาย่ำยีดูถูกพวกเราตลอดไป” นางสรัลรัศมิ์ กล่าว