"พรรคกล้า" หารือ "กกต." ฟื้นศูนย์พักคอย ช่วย คนติดโควิด-19 ช่วงเลือกตั้งซ่อม

"พรรคกล้า" หารือ "กกต." ฟื้นศูนย์พักคอย ช่วย คนติดโควิด-19 ช่วงเลือกตั้งซ่อม

“อรรถวิชช์” ทำหนังสือหารือ กกต. พรรคการเมือง จัดตั้งศูนย์ประสานงานหาเตียง - ศูนย์พักคอย ได้หรือไม่ ย้ำเป็นห่วงสถานการณ์โควิดระบาดรอบใหม่ ทุกภาคส่วนต้องช่วยกัน

 

         นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต9 (หลักสี่ - จตุจักร) แทนตำแหน่งที่ว่าง พรรคกล้า เบอร์ 2 ฐานะเลขาธิการพรรคกล้า ทำหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทพรรคการเมืองในสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน เพื่อตั้งศูนย์ประสานงานโครงการกล้าหาเตียง เพื่อช่วยเหลือผู้ติดโควิด-19

 

           นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางศูนย์ยุติการประสานงานชั่วคราว เพราะเข้าสู่ช่วงพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งใช้บังคับ แต่สถานการณ์โควิดยังคงระบาดหนักต่อเนื่อง จึงได้ทำหนังสือหารือถึง กกต. ว่า พรรคกล้าจะเป็นศูนย์ประสานงานช่วยหาเตียงและตั้งศูนย์พักคอย โดยเป็นงานของอาสาสมัครที่ทำโดยไม่มีค่าตอบแทน และไม่แจกสิ่งของใดๆ ให้กับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง สามารถทำได้หรือไม่ เพราะมองว่าพรรคการเมืองควรมีบทบาทช่วยเหลือ โดยการหารือกับ กกต.​ดังกล่าว อยู่ระหว่างการตอบกลับ 

          ขณะเดียวกัน นายอรรถวิชช์ ยังคงลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยทีมงานมีการป้องกันและระมัดระวังการแพร่ระบาดโควิด โดยช่วงเช้าก็ได้พบปะพี่น้องประชาชนตลาดในชุมชนย่านจตุจักร พร้อมนำเสนอนโยบายผลักดันการเชื่อมโยงข้อมูลเวชระเบียนผ่านระบบออนไลน์ในโทรศัพท์มือถือ