กรณ์ ชู3ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้าคือ คนทำงานจริง ประกาศจะทำงานตั้งแต่วันแรก

กรณ์ ชู3ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้าคือ คนทำงานจริง ประกาศจะทำงานตั้งแต่วันแรก

"กรณ์" ย้ำ 3ตัวแทนพรรคกล้า ชิงเลือกตั้งซ่อม คือคนการเมืองตัวจริง พร้อมสร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ตั้งแต่วันแรก

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวชื่นชม 3 ผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งซ่อม ทั้ง3 เขต  ว่า ทุกคนคือ ตัวจริงของการลงมือทำ โดยตั้งวันแรกที่พวกเขาเดินเข้ามาที่พรรค นั่นคือวันแรกที่พวกเขาพร้อมลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนไม่ได้หยุดโดย

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพรพรรคกล้า  คือ ลูกหลานคนชุมพร เติบโตจากตำรวจชั้นประทวนตัวเล็กๆ จนเป็นนายตำรวจอนาคตไกล แต่เลือกที่จะลาออก เพราะอยากสร้างการเปลี่ยนแปลงให้บ้านเกิดที่เขารัก ชุมพรควรเป็นจังหวัดที่ต้องแวะ ไม่ใช่แค่ทางผ่าน เพราะมีศักยภาพมากมาย เขาลงพื้นที่ไม่ได้หยุดตั้งแต่โควิดระบาดช่วงแรก ช่วยนำสินค้าเกษตรมาขายออนไลน์ และเป็นที่พึ่งให้กับคนในพื้นที่หลายๆเรื่อง เขามีความฝันว่าการเมืองสะอาดสร้างได้ที่นี่ ที่บ้านของเขา ขณะที่

นายพงศธร สุวรรณรักษา ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา พรรคกล้า คือทนายนักสู้เพื่อความเท่าเทียม โดยตั้งแต่วันที่นายพงศธรอาสาตัวเป็นตัวแทนพรรคกล้า ได้ช่วยเหลือชาวบ้านหลายร้อยเคส อาทิ การถูกเลิกจ้างที่ต้องสู้กับทุนใหญ่ หรือเรื่องสิทธิมนุษยชนอีกหลายคดี และไม่ใช่แค่ช่วยคนสงขลา หากทนายอาร์มได้รับเลือกเข้าไปในสภา ก็จะสามารถช่วยออกกฎหมายดีๆให้กับประเทศได้

กรณ์ ชู3ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้าคือ คนทำงานจริง ประกาศจะทำงานตั้งแต่วันแรก นายกรณ์ กล่าวด้วยว่าและนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัคร ส.ส.กทม. และเลขาธิการพรรคกล้า ที่ขอลงเลือดตั้งในพื้นที่ที่เคยเป็นส.ส. แล้ว2 สมัย ทั้งนี้พรรคกล้าต้องเอาตัวจริงลงสู้ในทุกเขต แล้วเขตนี้เป็นเขตบ้านของนายอรรถวิชช์ ถ้าไม่ลงไปนำ แล้วใครจะเดินตาม ซึ่งการทำให้ดูคือความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

"ผมกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า พวกเรามาเพื่อสร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ที่เป็นทางรอดทางออกให้กับประเทศ อาจมีคนไม่เห็นด้วย หรือเห็นไม่ตรงกัน แต่เราไม่ใช่ศัตรูกัน ผมภูมิใจที่ทั้งสามคนลงสมัครในนามของพรรคกล้า บางคนอาจมองว่าเป็นแค่เลือกตั้งซ่อม อาจมีเวลาแค่ปีเศษๆ จะทำอะไรได้ แต่ถ้าได้รับเลือกเข้าไป แล้วทำงานตั้งแต่วันแรก ผมเชื่อว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่มากก็น้อย และทั้งสามนี้ก็เป็นคนทำงานตัวจริง ที่จะไม่ปล่อยเวลาในทุกนาทีให้สูญเปล่าอย่างแน่นอน การเมืองคุณภาพสร้างได้ ถ้าทุกคนช่วยกัน"นายกรณ์กล่าว