"ประวิตร"ปราศรัย ลต.ซ่อมชุมพร โว ปลดหนี้คนจนเพียบ "สุชาติ" ลุยโกยแต้มสงขลา

"ประวิตร"ปราศรัย ลต.ซ่อมชุมพร โว ปลดหนี้คนจนเพียบ "สุชาติ" ลุยโกยแต้มสงขลา

"ประวิตร" นำทัพหลวง ล่องใต้ ปราศรัยหาเสียง ช่วย "ทนายแดง" เบอร์4 สู้ ลต.ซ่อมชุมพร โว ช่วยปลดหนี้คนจนเพียบ ด้าน "สุชาติ" ลุยช่วย เขต 6 สงขลา เชื่อ "อนุกูล" เบอร์3 สานต่อนโยบาย "ลุงตู่" เป็นที่พึ่งปชช.ได้ ลั่น ต้องหนุนคนที่ดีที่สุด งัดผลงาน โชว์ เยียวยา เฉพาะ สงขลา กว่า 5 พันล้าน

ที่บริเวณสถานีรถไฟสวี อ.สวี  จ.ชุมพร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำและส.ส.ของพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะผอ.การเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต1 นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง ผู้สมัครเลือกตั้งส.ส.เขต 1 ชุมพร เบอร์ 4 

\"ประวิตร\"ปราศรัย ลต.ซ่อมชุมพร โว ปลดหนี้คนจนเพียบ \"สุชาติ\" ลุยโกยแต้มสงขลา พล.อ.ประวิตร นำปราศรัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมชุมพร 

 

พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวทีปราศรัย ระบุตอนหนึ่งว่า เราเป็นรัฐบาลมา 7 ปี พยายามทำทุกอย่างให้กับประชาชนให้อยู่ดีกินดี มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทุกคนไม่มีว่างเว้นว่าใครเป็นใคร นอกจากนั้น เรายังช่วยคนจนปลดหนี้สินให้มากมาย เพราะฉะนั้น เราอยากฝากกับพี่น้องชาวสวีว่า ฝากให้เลือกทนายแดง เบอร์ 4 ด้วย

ขณะเดียวกัน บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผอ.การเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต6 ได้ลงพื้นที่ช่วยนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครเบอร์3 ของพรรคพลังประชารัฐ หาเสียง ร่วมกับนายอนุมัติ อาหมัด อดีตส.ว. รวมถึงส.ส.สงขลา ของพรรคทั้งหมด และนายวิสุทธ์ ธรรมเพชร นายกอบจ.พัทลุง ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

\"ประวิตร\"ปราศรัย ลต.ซ่อมชุมพร โว ปลดหนี้คนจนเพียบ \"สุชาติ\" ลุยโกยแต้มสงขลา นายกอบจ.พัทลุง มาร่วมให้กำลังใจ

\"ประวิตร\"ปราศรัย ลต.ซ่อมชุมพร โว ปลดหนี้คนจนเพียบ \"สุชาติ\" ลุยโกยแต้มสงขลา บรรยากาศปราศรัย ที่สงขลา

 

ทั้งนี้ นายสุชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ที่หน้าเทศบาลตำบลคลองแงะ โดยชูความเป็นคนรุ่นใหม่ของนายอนุกูล มีความรู้ ความมุ่งมั่นตั้งใจ เข้ามาพัฒนาพื้นที่บ้านเกิด เราจึงต้องสนับสนุนคนที่คิดว่าดีที่สุด นอกจากนั้น ยังได้นำเสนอผลงานรัฐบาล ที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อาทิโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือแม้แต่การที่กระทรวงแรงงาน ดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสงขลา เป็นหนึ่งในนั้น เฉพาะสงขลา มีเม็ดเงินเยียวยากว่า 5 พันล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประกันตน ตาม ม.40 จำนวนกว่า 5 แสนคน 

"ผมเชื่อว่านายอนุกูล จะเป็นที่พึ่งพาพึ่งพิง เข้าไปทำงานสานต่อนโยบายต่างๆ ได้ วันที่ 16 ม.ค.นี้ ขอย้ำอีกครั้งเข้าคูหา กาเบอร์3" นายสุชาติ กล่าว