"ชัยวุฒิ"นำทัพช่วย "เจ๊หลี" หาเสียงหลักสี่ เชื่อปชช. หนุน "พปชร." เหมือนเดิม

"ชัยวุฒิ"นำทัพช่วย "เจ๊หลี" หาเสียงหลักสี่ เชื่อปชช. หนุน "พปชร." เหมือนเดิม

"ชัยวุฒิ" นำทัพ "พปชร." ลงพื้นที่ช่วย "สรัลรัศมิ์" หาเสียง ลต.ซ่อมหลักสี่ เชื่อ ปชช. หนุน "พปชร." เหมือนเดิม ชี้ ผู้สมัครคุ้นเคยกับชาวบ้าน ไม่ใช่เรื่องยากจะได้รับการไว้วางใจอีกครั้ง ลั่น สานต่องานได้ทันที ชู "ประยุทธ์" หนุนโครงการดีๆ ในพื้นที่เพียบ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการเขต 9 กทม. พร้อมด้วย ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ อาทิ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และส.ส.กทม. น.ส.พิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา นำนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร ) ลงพื้นที่ชุมชนบางบัวเชิงสะพานไม้ 1 ,ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 2  และตลาดนัดเคหะบางบัว  เพื่อแนะนำตัวก่อนลงรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 ในวันพรุ่งนี้  (6 ม.ค.) พร้อมยังได้พบปะประชาชนเพื่อพูดคุยถึงปัญหาที่ต้องการให้แก้ไขอย่างตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ มุ่งเน้นการแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เชื่อว่าประชาชนในพื้นที่จะให้การต้อนรับและสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเหมือนเดิม เพราะนางสรัลรัศมิ์ แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็เป็นผู้ที่ลงพื้นที่ทำงานในการเพื่อพัฒนาชุมชนมาโดยตลอด ทำให้เป็นที่คุ้นเคยของคนในชุมชนที่ไม่ใช่เรื่องยากในการได้รับการไว้วางใจอีกครั้ง 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวล เพราะเคยเป็นแชมป์เก่า ที่มีคะแนนนิยมและฐานเสียงเพิ่มขึ้นจากผลงานที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่ทำให้ชาวบ้านต่างเห็นความเสียสละและแรงใจในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด และจะเป็นการสานต่องานได้ทันทีประกอบกับที่ผ่านมาเชื่อว่ารัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สนับสนุนโครงการดีๆ ในพื้นที่นี้ และมีผลงานหลายอย่างที่เป็นที่ยอมรับของประชาชน ในส่วนของคะแนนเสียงที่จะออกมาว่าจะเป็นการวัดความนิยมของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีต่อประชาชนเพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคก็เป็นแชมป์ในพื้นที่นี้ จึงเชื่อว่าคะแนนนิยมจะยังคงเหมือนเดิม

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้นอกจากจะเป็นการแนะนำตัวเองให้ประชาชนได้รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการพูดคุยเพื่อเข้าถึงปัญหาของชาวชุมชนได้อย่างตรงจุด ในการวางแผนจัดการปัญหาอย่างเป็นระบบให้สอดคล้องกับแนวทางของพรรคพลังประชารัฐ ที่เน้นให้ประชาชนอยู่ดีกินดีอย่างยั่งยืน โดยยึดมั่นมุ่งเน้นการทำงานเพื่อประชาชนเป็นหลัก พร้อมเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนยังคงให้กำลังใจ และส่งแรงใจในการให้ตนเองเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในการเป็นที่พึ่งพา และเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการเรียกร้องในการแก้ปัญหาต่างๆ เช่นเดียวกับที่ได้เคยไว้วางไว้นายสิริ เจนจาคะ มาก่อนนี้ ซึ่งตนเองพร้อมต้ังใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อดูแลประชาชนหากได้รับโอกาส

"ตลอดทั้งวันตนได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทำให้ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะได้รับโอกาสในการสานงานต่อจากคุณสิระแน่นอน“ นางสรัลรัศมิ์ ระบุ

นางสรัลรัศมิ์ ระบุอีกว่า ขณะที่คนในชุมชน ที่ออกมาต้อนรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 ยืนยันว่า  ที่ผ่านที่นางสรัลรัศมิ์ ได้ลงพื้นที่ทำงานแก้ปัญหาให้กับชุมชน โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิดที่ภายในชุมชนมีการติดกว่า 100 คน ซึ่งนางสรัลรัศมิ์ ก็ได้มีการตั้งศุนย์พักคอย พร้อมสนับสนุนข้าวสารอาหารเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ทำให้ชุมชนผ่านพ้นวิกฤติมาได้ จึงเชื่อว่าจะมาสานต่องานได้ทันที และเข้าใจเข้าถึงชุมชนได้แย่างมีประสิทธิภาพ จากผลงานที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง