"วรงค์" พร้อมมอบตำแหน่งใหญ่ ให้ "ถาวร" - รอเจ้าตัวตอบรับ

"วรงค์" พร้อมมอบตำแหน่งใหญ่ ให้ "ถาวร" - รอเจ้าตัวตอบรับ

"นพ.วรงค์" ชวน "ถาวร" ร่วมงานในพรรคไทยภักดี พร้อมมอบตำแหน่งใหญ่ให้ แต่ยังรอการตอบรับ มั่นใจไทยภักดี สู้เลือกตั้งได้ทุกกติกา

         นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย  ว่า ตนได้พูดคุยกับนายถาวร เสนเนียม อดีตรมช.คมนาคมและอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ให้เข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยภักดี เพราะเชื่อในฝีมือ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับคำตอบรับหรือปฏิเสธ เนื่องจากเรื่องดังกล่าวนายถาวรต้องขอคิดให้รอบคอบ อย่างไรก็ดีขณะนี้นายถาวร ไม่สังกัดพรรคการเมืองใด หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้พ้นจากตำแหน่ง ส.ส. และสมาชิกพรรคการเมือง เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2564 อย่างไรก็ดีเมื่อนายถาวรตอบรับ พรคมีตำแหน่งใหญ่ๆ ที่เหมาะสมให้นายถาวร

 

 

          นพ.วรงค์ กล่าวด้วยว่าช่วงปลายเดือนมกราคม65 พรรคไทยภักดีเตรียมเปิดตัวคณะทำงานชุดใหญ่ของพรรค เพื่อให้ประชาชนเห็นโฉมหน้าและเชื่อมั่นในพรรค ที่เตรียมจะส่งผู้สมัคร ส.ส.  เลือกตั้งซ่อมในพื้นที่กทม. เขต9 หลักสี่-จตุจักร ส่วนกรณีที่ตั้งนายทินกร ปลอดภัย คนสนิทของนายถาวร เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมกทม.เขต9  นั้นไม่แปลก เพราะตนมีความสนิทสนมกับนายถาวร ตั้งแต่ลงแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  อีกทั้งนายทินกร จากการพูดคุยส่วนตัวแล้วพบว่าเป็นคนทันสมัย ทำงานรวดเร็ว ทั้งนี้นายทินกร ได้เข้าช่วยงานพรรคไทยภักดีหลายเดือนแล้ว

          นพ.วรงค์ กล่าวด้วยว่าส่วนกรณีที่ตั้งพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นเลขาธิการพรรคไทยภักดี ซึ่งเป็นผู้ที่สนิทสนมกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. นั้น ตนตอบไม่ได้ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์จะเข้าร่วมงานกับพรรคไทยภักดีหรือไม่ เพราะการขยับของพรรคไม่ข้ามขั้น ละลาบละล้วงใจ และตนคุยแค่ตัวบุคคล ซึ่ง พล.ต.ท.ชาญเทพ ได้ลงเรือลำเดียวกันแล้ว

 

 

 

 

 

         “ผมมั่นใจว่าไทยภักดีไปได้ในทุกเงื่อนไขและทุกกติกา และเตรียมบุคลากรที่โดนใจผู้สนับสนุน จะมีการเปิดตัวรอบใหญ่ โดยวันที่ 5 มกราคม พล.ต.ท.ชาญเทพ จะแถลงข่าว และอย่างที่ผมเคยบอกว่าพรรคมีไพ่หลายใบและจะเลือกทิ้งไพ่ทีละหน้า” นพ.วรงค์ กล่าว.