เลือก "สรัลรัศมิ์" เหมือนได้ "สิระ" คืนมา "เจ๊หลี" เชื่อได้โอกาสจากคนหลักสี่

เลือก "สรัลรัศมิ์" เหมือนได้ "สิระ" คืนมา "เจ๊หลี" เชื่อได้โอกาสจากคนหลักสี่

"สรัลรัศมิ์" ตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ พบปะ ปชช. เผย หลายคนสัญญา จะลงคะแนน "เลือกตั้งซ่อม" ให้ ระบุ ชาวบ้าน บ่น เป็นเสียงเดียวกัน คิดถึง "สิระ" มั่นใจ ได้รับโอกาส ลั่น เลือกตน เหมือนได้ "สิระ" คืนมา

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เพื่อพบประชาชนและร่วมตักบาตรในวันขึ้นปีใหม่ที่ชุมชนประดิษฐ์โทรการ ซอยพหลโยธิน 47 พร้อมพูดคุยรับฟังปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่ โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ตนตักบาตรอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และวันนี้ถือเป็นวันแรกของปีใหม่ก็เลยมาร่วมตักบาตรกับพี่น้องซึ่งวันนี้ชาวบ้านในพื้นที่ก็ให้การตอบรับเป็นการอย่างดี โดยอยากให้เข้ามาสานงานต่อจากที่เคยดูแลพวกเขาไว้ไม่ว่าจะเป็นในช่วงสถานการณ์โควิด,คนแก่คนชรา,ผู้พิการ หลายคนก็ให้สัญญาว่า ยังไงก็จะลงคะแนนให้เรา เพราะชาวบ้านเขากังวลว่า หากเราไม่ได้เข้ามาพวกเขาก็จะไม่มีคนดูแลแบบนี้ 

"ดิฉันได้พูดคุยกับประชาชนมาโดยตลอดเวลา 3 ปีที่มาทำงานตรงนี้ ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาย่างต่อเนื่องไม่ว่าสถานการณ์จะยากลำบากขนาดไหน วันนี้พี่น้องในพื้นที่ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึง ส.ส.สิระ อยากให้ทำหน้าที่ต่อไป เพราะอยู่ที่นี่มาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีใครจริงใจและช่วยเหลือดูแลชาวบ้านโดยไม่เคยปฎิเสธเหมือน ส.ส.ที่ชื่อสิระ" นางนางสรัลรัศมิ์ กล่าว

ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวอีกว่า เพราะฉะนั้น ตนมั่นใจว่า จะได้รับโอกาสจากพี่น้องเข้ามาทำงานต่อแน่นอน เพราะเลือกสรัลรัศมิ์ก็เหมือนได้สิระคืนมา