อย่าเปลี่ยนใจ-หมดไฟ-หยุดฝัน “ธนาธร” ส่งสารอวยพรปีใหม่เปลี่ยนแปลงการเมือง

อย่าเปลี่ยนใจ-หมดไฟ-หยุดฝัน “ธนาธร” ส่งสารอวยพรปีใหม่เปลี่ยนแปลงการเมือง

“ธนาธร” ส่งสารอวยปีใหม่ชาวไทย ให้กำลังใจสู้วิกฤติโควิด-19 เปลี่ยนแปลงอนาคตการเมือง มองปี 65 เป็นปีแห่งความหวัง ขออย่าเปลี่ยนใจ อย่าหมดไฟ อย่าหยุดฝัน

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้โพสต์ข้อความลงบนเพจเฟสบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อวยพรปีใหม่ถึงประชาชนชาวไทย ให้กำลังใจทุกคนก้าวไปอย่างมีความหวังในปี 2565

นายธนาธร ระบุว่าในปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นปีที่ยากลำบาก ทั้งจากการแพร่ระบาดของโควิด และปัญหาเศรษฐกิจ จากการที่ตนได้เดินทางไปหลายที่ ได้พบกับผู้คนที่ประสบปัญหาจากโควิดแตกต่างกันไป หลายคนอยู่ในภาวะลำบากเป็นหนี้สิน เจ้าของธุรกิจขนาดกลางขนาดเล็กจำนวนมากต้องล้มเลิกกิจการ ทุกความสูญเสียของทุกครอบครัว และทุกกิจการที่ต้องปิดตัวลง คือสิ่งที่ทำให้ตนก็รู้สึกเจ็บปวด ซึ่งตนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในการก้าวเดินต่อไป และใช้มีชีวิตอย่างมีความหวัง 

หวังว่าในปี 2565 นี้ รัฐบาลจะควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด และออกมาตรการที่โอบอุ้มประชาชนทั้งจากโรคภัยและผลกระทบทางเศรษฐกิจได้ดีขึ้น” นายธนาธร ระบุ

อย่าเปลี่ยนใจ-หมดไฟ-หยุดฝัน “ธนาธร” ส่งสารอวยพรปีใหม่เปลี่ยนแปลงการเมือง

นายธนาธร ระบุด้วยว่า ในด้านการเมือง ปี 2564 เป็นปีแห่งการละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชน ผู้วิพากษ์วิจารณ์รัฐถูกจับกุมคุมขังอย่างไม่เป็นธรรม หลายคนยังอยู่ในเรือนจำ และไม่ได้ออกมาเฉลิมฉลองปีใหม่กับคนที่รัก แต่ท่ามกลางความยากลำบาก ก็ยังมีคนจำนวนมากยืนหยัดต่อสู้กับความไม่เป็นธรรม เพื่ออนาคตของเราทุกคน เพื่อเปลี่ยนแปลงการเมืองให้ดีขึ้น ให้เป็นการเมืองที่รับใช้ประชาชนเจ้าของประเทศอย่างแท้จริง และตนเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าปี 2565 จะเป็นปีแห่งความหวังของพวกเราทุกคน

ปี 2565 จะต้องเป็นปีที่ดีกว่าปีนี้ ขอให้เรา ประชาชน ก้าวต่อไปด้วยกัน อย่าเปลี่ยนใจ อย่าหมดไฟ อย่าหยุดฝัน” ประธานคณะก้าวหน้า ระบุ