"ประวิตร"ระแวง"ลูกหมี" หวั่นเบี้ยวซบสมัยหน้า จนกลับลำ สู้ ลต.ซ่อม ชุมพร

"ประวิตร"ระแวง"ลูกหมี" หวั่นเบี้ยวซบสมัยหน้า จนกลับลำ สู้ ลต.ซ่อม ชุมพร

"ประวิตร" เผย ได้ข้อมูลใหม่ ทำระแวง "ลูกหมี" เด็ก "สุเทพ" ก๊วน "กปปส." หวั่น เบี้ยว ซบ "พปชร." สมัยหน้า แก้เกม เรียก "กก.บห." พลิก มติเดิม หลัง หลีกทาง ไม่ส่ง "เลือกตั้งซ่อม" ชุมพร

ภายหลังจากที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร​ (กก.บห.)​ พรรคพลังประชารัฐ​ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯช่วงเย็นวันเดียวกัน​นี้ (23ธ.ค.) ซึ่งทบทวนมติส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต1 นั้นพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้กล่าวเปิดประชุมว่า ที่เรียกมาวันนี้อยากจะขอทบทวนมติการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม​ ชุมพร​ เพราะมีข้อมูลใหม่ที่ได้รับฟังมาจึงอยากขอความเห็นจากที่ประชุม​ หากใครเห็นด้วยให้ยกมือ​ หรือมีความเห็นอย่างไรให้พูดมา  

โดยช่วงหนึ่งพล.อ.ประวิตร ระบุถึงสาเหตุที่ตัดสินใจจะส่งนายชวลิต​ อาจหาญ​ หรือ​ ทนายแดง​ เนื่องจากเห็นว่ากระแสของพรรคในพื้นที่ยังดี​ และมีเสียงเรียกร้องรวมถึงตำหนิจากประชาชนและสมาชิกพรรคในพื้นที่ที่พรรคไม่ยอมส่ง​ เป็นการตัดโอกาสประชาชนในการที่จะเลือกผู้สมัคร​ 

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังได้ชี้แจงถึงกรณีก่อนหน้านี้ที่จะไม่ส่ง​ เนื่องจากคุยกับนายชุมพล​ จุลใส​ อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ที่จะยกทีมงานทั้ง3เขต มาร่วมงานกับพรรคในสมัยหน้า​ว่า​ เท่าที่พิจารณานายชุมพล มีความใกล้ชิดกับนายสุเทพ​ เทือกสุบรรณ​ เป็นสายกปปส.​ แต่ตนไม่มีอะไรกับนายสุเทพ​ และในทางการเมืองก็ยังไม่แน่ใจในอนาคตจะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐจริงหรือไม่​ จึงตัดสินใจทบทวนที่จะส่งผู้สมัครส.ส.