"4พรรค" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา "พปชร."ลั่นแพ้ไม่ได้ "ปชป." ขอส.ส.หญิง คนแรก

"4พรรค" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา "พปชร."ลั่นแพ้ไม่ได้ "ปชป." ขอส.ส.หญิง คนแรก

"4พรรค" ส่ง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา เขต6 คึกคัก ขน กองเชียร์พรึบ "สุภาพร" จับได้เบอร์1 "ธิวัชร์" เบอร์2 "อนุกูล" เบอร์3 "พงศธร" เบอร์4 "พปชร." ลั่น แพ้ไม่ได้ "ปชป." ขอสร้างประวัติศาสตร์ ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัด

ที่ศาลาประชาคม อ.สะเดา จ.สงขลา สถานที่รับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลาวันแรกคึกคักอย่างมาก มีผู้สมัครจาก4 พรรคการเมือง แถวหน้าพร้อมกองเชียร์หลายร้อยชีวิตเดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครกันตั้งแต่เช้าตรู่ 

โดยคนแรกที่ปรากฏตัวพร้อมกองเชียร์คือนางสาวสุภาพร กำเนิดผล จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เดินทางมาพร้อมนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ดูแลภาคใต้ 

\"4พรรค\" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา \"พปชร.\"ลั่นแพ้ไม่ได้ \"ปชป.\" ขอส.ส.หญิง คนแรก สุภาพร กำเนิดผล จากประชาธิปัตย์

ในเวลาไล่เลี่ยกันนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมนายอนุมัติ อาหมัด ที่เพิ่งลาออกจากส.ว.

\"4พรรค\" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา \"พปชร.\"ลั่นแพ้ไม่ได้ \"ปชป.\" ขอส.ส.หญิง คนแรก อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ จากพลังประชารัฐ

นายพงศธร สุวรรณรักษา จากพรรคกล้า ที่มาพร้อมหัวหน้าพรรคนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และพ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรคกล้า นอกจากนั้น ยังมีนายธิวัชร์ ดำแก้ว จากพรรคก้าวไกล ก็เดินทางมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน 

\"4พรรค\" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา \"พปชร.\"ลั่นแพ้ไม่ได้ \"ปชป.\" ขอส.ส.หญิง คนแรก พงศธร สุวรรณรักษา จากพรรคกล้า

จากนั้นเข้าสู่กระบวนการคณะกรรมการจับสลากหมายเลขผู้สมัคร ปรากฎว่า นางสาวสุภาพร ได้หมายเลข1 นายธิวัชร์ หมายเลข2 นายอนุกูล หมายเลข3 และนายพงศธรหมายเลข4

ภายหลังที่ผู้สมัครได้รับหมายเลขก็มีการพบปะกับกองเชียรที่เดินทางมาให้กำลังใจ โดยน.ส.สุภาพร มั่นใจในศักยภาพของตัวเองและพร้อมเป็นตัวแทนประชาชนในฐานะผู้หญิงพลังบวก ขอสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักการเมืองหญิงคนแรกให้กับจังหวัดสงขลา

ด้านนายอนุกูล ที่ชูจุดเด่นเป็นคนรุ่นใหม่เกิดและโตในพื้นที่และรู้ทุกปัญหา ซึ่งเจ้าตัวบอกแพ้ไม่ได้เพราะพรรคพลังประชารัฐตั้งใจมาแล้ว

\"4พรรค\" คึก สมัครลต.ซ่อม สงขลา \"พปชร.\"ลั่นแพ้ไม่ได้ \"ปชป.\" ขอส.ส.หญิง คนแรก ธิวัชร์ ดำแก้ว จากก้าวไกล

ทั้งนี้ พ.อ.สุชาติ ที่มาช่วยดูแลในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ มั่นใจทั้งสองพื้นที่ได้บุคคลที่เป็นผู้ที่มีความสามารถและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสังคม 

ขณะที่พรรคก้าวไกล นายธิวัชร์ นักวิชาการ นักกิจกรรมที่เคลื่อนไหวทางการเมืองดีกรีการศึกษาป.โท ทางการเมืองมา พกความมั่นใจมุ่งมั่นเกินร้อย ขันอาสารับใช้ประชาชนยืนยันเป็นคนพื้นที่เขต6 รู้ดีทุกอย่าง รับรู้สภาพปัญหาที่พร้อมเปลี่ยนแปลง